ดวงประจำวัน 01/05/51

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค วันแรงงานของโลก ผู้คนทั้งหลายน่าจะต้องหยุดคิด หยุดพูด หยุดทำในสิ่งเลวร้าย ประกอบแต่กรรมดีเข้าใส่ตน โลกร้อนและแปรผันทุกวันด้านลบมากกว่ามุมบวกแล

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญา ความโลภหลายก็มากมายนักหนาในดวงจิต เกิดคิดมากความทุกข์ก็จักเกาะติดมากแก้ไขไหวยาก เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งแลต้องเดือดร้อนตามติดเป็นช่วงแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ตั้งใจจริงกับการร่ำเรียนและประกอบกิจการน้อยใหญ่ เส้นทางชีวิตต้องสดใสก้าวไกลเหนือน้องพี่ทั้งฐานะชื่อเสียงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคำพูดตนเองเมื่อวันก่อน ลาภผลก็ต้องเต้นตามติดอีกหนจึงถึงมือมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากไม่หวั่นไหวหรือไม่แคร์นักกับสิ่งที่ต้องได้มาเสียไป ความเป็นจริงทั้งมวลต้องเป็นจริงสมใจ ทั้งชื่อเสียงความสำเร็จเงินทองการต่อรองทั้งมวลมา สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์กับรายเก่าอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้างหนา ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดควํ่าไม่เป็นท่าบ่อยครั้งช่วงนี้ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงสุขสันต์ได้นาน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดบานปลาย หรือความยุ่งยากทั้งหลายกำลังเบ่งบานแบบไร้พรมแดน ปัญหาเรื่องของสุขภาพพลานามัยกำลังทับถมถึง ความรักทั้งคนเก่ารายใหม่ไม่ค่อยสดใสเท่าใด
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปวดขมองเรื่องของกิจการงานหรือบริวารคนเกี่ยวข้อง เงินทองยังคงต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ระยะนี้มีคนเอาเรื่องร้อนใจ มาให้ถึงเรือนชาน ความรักก็ยังคงมีตัวเลือกอยู่หลายรายนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็เป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ เรื่องของความรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อดไม่ไหวที่ต้องคิดมากและวิตกไปก่อนทุกอย่างจะเกิด สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนได้มักเป็นแบบทุกขลาภส่วนใหญ่ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากเหลือหลายรายเก่านั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์