ดวงประจำวัน 01/04/51

วันอังคารที่ 1 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 11 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดกาลไกล ใส่ใจเรื่องการศึกษาและค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกลโด่งดังเหนือใคร ทั้งชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ ผู้คนไกลใกล้ได้ อาศัยใบบุญมากหลายญาติพี่น้องผ่องใสทั่วหน้าแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างมาก เรื่องร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและความเป็นอยู่หรูหราฟู่ฟ่ายิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่และความยุ่งยากทั้งหลายมีคนยื่นโยนมาให้ ระวังบ่างช่างยุและใครบางคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายเข้ามามีบทบาทในสายงานความเป็นอยู่ ความรักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวาย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการคงจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสไปบ้างแหละหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ เงินทองยังคงไหลเข้าออกคล่องมือด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะวุ่นอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายเรื่องมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน สุขภาพกายก็ยังคงหดหู่ หรือจิตใจไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่ามา คนรักคู่ครองหึงหวงหูตาลายนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่ ยังไหลมาสุมหัวอกหัวใจ ท่านเองต้องหนักแน่นเข้าไว้จึงหลุดพ้นบ่วงกรรมไปได้ เงินทองยังคงจำใจจ่ายหลายรายการไป ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองคงต้องเอาทางพระขย่ม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเบ่งบาน ความหรรษาเคยมีมามันทำท่าหดหู่ ก็สุขภาพกายไม่ฟู่ฟ่านี่นา เงินทองมีมาหาได้แต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานเท่าใด ในเชิงของความรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นเรื่องใดระวังทั้งถูกขวางและแกล้งให้แปรผัน แม้แต่เรื่องของความรักกันชอบกันมาก็ยังเป็นปัญหาเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือคิดมากนักหนากับสิ่งแวดล้อมและน้ำคำน้ำใจผู้คนรอบข้าง เงินยังไหลลื่นเข้าออกด้วยดี หนำซ้ำต้องมีโชคฟลุกลาภผลจรแบบเสี่ยงด้วย เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะรื่นรมย์ดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์