ดวงประจำวัน 01/04/50

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 06.26 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี ลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย เมื่อตอนตะวันบ่าย เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเก่งกาจสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนมีมันสมองคิดอ่านกะการไกล ไม่หวั่นไหว เรื่องมีจนเด่นดัง หรือผิดหวังสมหวังอันใดด้วย เติบใหญ่เขาต้องมีโอกาสเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเชื่อมั่นฝักใฝ่ในคุณธรรม การศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ด้วยกรรมเก่าก่อมาดี เมื่อเกิดมาก็จักพาให้พ่อแม่มีโชคประสบความสำเร็จดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่ต้องเข้าเป้าลงเอย ลาภผลและความหวังต้องมีมาเกินจริงด้วยซ้ำไป เดินทางต้องระวังป่วยไข้ให้มากหน่อย ผลพลอยได้จากการต่อรองก็ต้องมีมา ความรักก็แสนจะสดใสซาบซ่าเกินคาดมานี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากใจถึงต้องเป็นต่อทุกด้าน ว่าแต่ว่าจงอย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เดินทางไปไหนไม่ว่าหนใดต้องประสบโชคได้ลาภ เจอคนถูกใจให้ความเห็นอันดีต่อกัน ในเชิงของความรักเราเองต่างหากยังคิดมากน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามารุมเร้ามากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่างนี่นา ลาภผลเงินทองต้องได้แต่ต้องเสี่ยงบ้างหนา เจรจาความใดกับใครไม่หวังมากจึงสมใจ เรื่องรักก็ยังคงเป็นไปดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องไม่ร้อนรนเหมือนวันวานทุกอย่างจึงเข้าเป้าสมใจ การวู่วามมีแต่เสียกับเสียส่วนใหญ่ ลาภผลทั้งหลายต้องมีมาหากท่านเองใจถึงสายป่านยาวหน่อยนั่นหนา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังให้มากดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าขวางคลองและต้องไม่คอยขัดคอใคร เรื่องใหญ่จึงเล็กลงและสมใจทุกด้านมา สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนแปลงไป ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักไม่วายคิดมากกับรายที่เพิ่งเจออยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่วู่วามและอารมณ์ บูดง่าย ทุกอย่างจักต้องลงตัวและสำเร็จง่ายดาย เดินทางแต่ละหนแห่งต้องระวังทั้งป่วยไข้และอันตรายมี ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกคล่องมือดี ค่ำนี้คงต้องปีนเกลียวกับคนรักคู่ครอง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านต้องสมใจหลายด้านพร้อมกันมา สภาวะจิตใจก็เบ่งบานชุ่มชื้นหน้าตาแจ่มใส ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ต้องเป็นต่อเขา เงาแห่งความสำเร็จลุล่วงหล่นลงมาสู่แน่ แม้แต่เรื่องรักก็ต้องลงตัวสมใจแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์