ดวงประจำวัน 01/03/52

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการ มงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิด เป็นชาย

เป็นคนมีจินตนาการสูงส่ง หากแต่จิตใจไม่ค่อยจะมั่นคงหนักแน่นนัก บางคราวก็สุกก่อนห่ามหรือตามใจตนจนเกินไป สิ่งที่ได้หรือมีมามันจึงเป็นแบบไม่ค่อยจะสมบูรณ์ เท่าใดนัก ต่อเมื่อวัยดึกคิดออกนึกได้จึงตั้งหลักปักฐานได้ ผู้คนเชื่อมั่นเป็นที่พึ่งพาของผู้คนได้มาก
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนคิดอ่านรวดเร็วฉับพลันไว เอาใจ ใส่เรื่องร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ต้องได้ เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดังชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงคิดมากกับหลายด้าน มากปัญหา เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองต้อง เสียหายหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพท้องไส้ยังแปรปรวน ลาภผลมีมาจากการเสี่ยงอยู่คู่ครองคนรักก็ทำดีอยู่มั่งละ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับความยุ่งยาก ลำบากใจหลายด้าน กะการแต่ละอย่างระวังเสียรู้คนรอบข้าง เงินทองทางได้มองเห็นใสแต่มีมาเป็นช่วงตอน เรื่องราวคราวก่อนก็ยังย้อนมาหนักสมอง คนรักคู่ครองก็เอาใจจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาหลัก ลาภผลทั้งแบบฟลุกและประจำมีมา ผู้คนทั้งแบบช่วยและจ้องซ้ำเติมก็เข้ามาหา กับคนรัก และคู่ครองก็ต้องหนักแน่นทั้งคำพูดแลการกระทำด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายที่ต้องสงสัยและเกิดข้องใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังหาลงได้ลำบากใจ นัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลายแต่ก็มีฟลุกอยู่มั่ง ความรักความหลังยังคงตามหลอกหลอนทุกค่ำคืนนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บุญทานการกุศลสร้างใส่ตนไว้บ้างเป็นดี ระยะนี้มีปัญหาของใครอื่นให้เราช่วยได้ มากด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ปัญหาเก่าเรื่องราวหนหลังมีมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาหึงหวงไร้พรมแดนเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดวังเวงจิตใจหรืออดไม่ไหวที่ต้องคิดมากคำนึงหลายรอบด้าน เรื่องง่ายอาจยากลำบากใจเพราะความโลภแลเห็นแก่ตัวของเราเอง ในเชิงของความรักมักเป็นสองแง่สามง่ามก่อปัญหาปวดขมองเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหา มีเข้ามาให้ได้ตกลงใจ เรื่องของใครอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากดอกหนา ลาภผลมีมาแต่มันก็ เป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักกันชอบกันก็ยังหวานมันชื่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์