ดวงประจำวัน 01/03/50

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงก็ประกาศผลได้-เสียเมื่อตะวันบ่าย เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกแขนงเข้าใส่สมอง เติบใหญ่ก็ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองใจผู้คนทุกด้าน เติบใหญ่มีกิจการงานกว้างใหญ่ไพศาลรับผิดชอบกว้างยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน รับผิดชอบกิจการเบา หากแต่กว้างใหญ่ไพศาล เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า สุขภาพท้องไส้เกิดปั่นป่วน มีคนเข้ามาก่อกวนปวดขมอง ทั้งเรื่องเงินทองข้าวของก็ไม่ลงตัวดั่งใจนึก กิจการบางอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลงไป เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดย้อนศร หรือต้องจำใจฝืนใจตนบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละอย่างได้ ผลพวงแต่วันก่อนเข้ามารุงรังสมองแต่เช้าทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา เงินตราและความรักช่วงนี้เป็นปัญหาที่ต้องเร่งสะสางน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังสะดุดขาตนเอง หรือคำพูดของตนจักพาให้จนตรอกหรือกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีมาแต่ มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองทั้งวันล่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการมันกำลังเข้าทำนอง ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายก็เข้ามาซ้ำ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วยซี ลาภผลมีมาแต่มันก็นำสิ่งยุ่งยากลำบากใจมาด้วย ความรักก็ยังเปราะบางจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ หรืออาจล้มเหลวผิดหวังจากที่คาดฝันไว้ ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการด้วยซี ช่วงนี้เงินทองไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง ความรักก็ต้องระวังใจตนที่พะวงกับคนมีเจ้าของแล้ว

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจ หรือเกิดหวั่นไหวปวดขมองทั้งคำพูดของคน และมรรคผลอันควรมีมันหลุดมือไป ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก ในเชิงของความรักไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลายนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างต้องลงตัวตามมาสมใจนึกทุกด้าน สิ่งที่ยังคงคั่งค้างคาใจก็ไหลลื่นลงตัวด้วยดี ว่าแต่ว่าเราเองต้องไม่ฝืนดวงชะตาเกินไปแบบอวดดื้อถือดีนั่น ในเชิงของความรักก็เพราะคิดสั้นเอาแต่ใจจึงนอนหนาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์