ดวงประจำวัน 01/02/51

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 10 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี ทั้งลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงก็ประกาศผลได้-เสีย เมื่อตะวันบ่าย

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่ายทั้งเป็นคนเชื่อเรื่องบุญกรรม หรือคำแนะนำคนโบราณก็เอามานำพาใส่ใจ จึงเป็นคนสุขุมลุ่มลึกเยือกเย็นละเอียดอ่อน ทั้งความคิดอ่านแลการกระทำ หรือพูดจาก็ใคร่ครวญก่อน ปัญหาร้อนรนจึงไม่เกิดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง แต่ก็มักมีน้ำใจชอบเอื้อเฟื้อเกื้อกูลผู้คนไกลใกล้ด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีสิ่งสินของกินเครื่องใช้หลากหลายผู้คนรักนับถือมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า ช่วงนี้สุขกายและพลังใจไม่ค่อยจะโปร่งใส เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหัดปล่อยวางไปบ้างดี เงินทองลาภเสี่ยงสู้ต้องใจถึงสายป่านยาวจึงเป็นต่อ ความรักก็ยังคงเปราะบางนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจต้องสวนกระแส หรือหัดทวนน้ำเพื่อการอยู่รอด ทั้งกิจการความเป็นอยู่รอบด้านเงินทองบางส่วนได้บางจำนวนยังคงต้องรออีกระยะจึงถึงมือมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงสงบสุข
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือต้องมีปัญหาทั้งสายงานกิจการเรือนชาน บริวารผู้คนรอบข้างก็สร้างปัญหาให้ตามแก้ ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้แต่อยู่ด้วยไม่นาน เรื่องรักปัญหาใคร่เรายังคงคิดมากไปเองเบื่อตัวเอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความจำเจและซ้ำซากยังคงมีมาให้ต้องเบื่อหน่ายทั้งสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็ต้องคิดมากคำนึงหลายกับมันจัง เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องยังยากเข้าใจบางอย่าง คนรักคู่ครองเข้าข้างใครต่อใคร
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากจนกลายเป็นกลัดกลุ้มกับเรื่องราวหลายหลาก เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ความรักความทุกข์มันคาใจจังนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใคร หรือเอกสารสัญญาบางอย่างกำลังเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องระวังมันซื้อบุญก็ได้ซื้อบาปก็ได้ เดินทางห่างเรือนเสี่ยงโชคต้องมีลาภ ความรักก็ยังคงอบอุ่นแต่ไม่ดั่งเดิม.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่มีมาไม่ยาก ทั้งในเรือนชานแลสายงาน หากแต่ความจำเจซ้ำซากเป็นที่เบื่อหน่ายไปไหนไกลเรือนก็ห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องของความรักยังไม่วายคิดมากทั้งรายเก่าเจ้าใหม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์