ดวงประจำวัน 01/02/50

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงประกาศผล-เสียได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนกรรมเก่าก่อมาดี เกิดมาในโลกนี้จึงผลักดันให้พ่อแม่ประสบความสำเร็จสมประสงค์ ทั้งลาภผลแลเงินทองกิจการงาน ชีวิตนี้แม้นจะขลุกขลักก็ตอนต้น ลงท้ายสะดวกสบายสมใจทุกด้าน ทั้งกิจการงานชื่อเสียงเงินทองแลความมั่งคั่งยั่งยืนอย่างยิ่งแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนขี้โรคอยู่บ้าง ต้องมีหยูกยาใกล้ตัวหรือต้องพึ่งพาคุณพระคุณเจ้าคุ้มครอง เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกเมือง ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรา เหนือน้องพี่ในตระกูลเดียวกันแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างขลุกขลักตอนต้นลุล่วงลงเอยช่วงท้าย ทั้งในสายงานและเรือนชานแม้แต่การต่อรองเรื่องใดกับใคร เดินทางขึ้นเหนือหรือล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดคำจาตนเองมั่งหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แค่หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องรู้จักหลบใช้ปีกรู้จักหลีกใช้หาง จึงอยู่ในโลกกว้างกับเขาได้สะดวกใจ สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังให้มากไว้เป็นดี ช่วงนี้เรื่องรักมักปีนเกลียวกันบ่อยระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน หรือความคิดของตัวเองเกิดสับสนจับต้นชนปลายไม่ลงตัว เงินทองต้องหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ แต่ก็ต้องได้จากที่ไม่ วาดฝันมาบ้าง เส้นทางแห่งความรักเราเองหมกปัญหาไว้จึงวุ่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาแบบสามสี่เส้าท่านน่าจะตัดออกให้เหลือแต่มุมเดียวพอ ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครหากยอมกันได้น่าจะต้องทนทำ ทั้งกิจการงานเรื่องของเงินทองด้วยซี แม้แต่เรื่องรักปัญหาที่ยังไม่ลงตัวต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูเหมือนจะสายเนื่องแต่วัวหายจึงคิดล้อมคอกนี่นา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราแลเป็นพนักงานเขา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องปลงให้ได้ชีวิตจึงสดใสขึ้นมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่ไม่คาดฝันมันเกิดขึ้นได้มีมาไว สุขภาพกระดูกและฟันทำท่าปวดร้าว ข่าวคราวจากแดนไกลมีมาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็จำควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องของความรักมากรายย่อมยุ่งยากใจธรรมดาน่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไงก็ต้องมีโชคสองชั้นสำเร็จกิจการงานกว่าสามขั้น สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายดายเกินคิดไว้ ทั้งกิจการตนเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย ในเชิงของความรักหากใจไม่กล้าไฉนจะได้ขี่ช้างงางามเล่าหนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์