ดวงประจำวัน 01/01/52

วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดิถีพิฆาต วันโลกา วินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) วันขึ้นศักราชใหม่เส้นทางชีวิตก็ยังเหมือนเดิมหนำซ้ำอาจย่ำแย่กว่าเก่าด้วยซ้ำไป ต้องอย่าไปโทษใครโยนให้พระเจ้ารับไปเอาความวุ่นวายมาให้มนุษย์นี่นาฯ

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนฉลาดชอบเรื่องกิจบ้านการเมือง เรื่องร่ำเรียนและประกอบการงานใส่ใจยิ่งมุ่งมั่นเอาจริงใส่ใจในสิ่งที่รับผิดชอบมาเสมอต้นเสมอปลาย

หากเกิดเป็นหญิง  เชื่อมั่นเรื่องบาปบุญกุศลอกุศล ตั้งต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน เติบใหญ่ฐานะมั่นคงผู้คนได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ด้วยการต่อรองแต่ละอย่างยังต้องหวังพึ่งพาคนกลางอยู่บ้าง เดินทางระวังสุขภาพให้มาก คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเร่งแก้ไขเรื่องของวันก่อน หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องชื่อเสียงเงินทองและการตกลงใจกับใครแต่ละเรื่อง ช่วงนี้คงต้องเดินทางบ่อยครั้ง เรื่องรักก็ยังแสนจะเปราะบางอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลังเสมอมา เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายและป่วยไข้ของหายระวังมั่ง การดันทุรังบางอย่างมีแต่พังกับพังแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นั่นหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องหัดรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางจึงเอาตัวรอดได้ เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่หากมีอยู่มากมายอาจวุ่นวายเรื่องหึงหวงหนักหนานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แม้นจะเปลี่ยนศักราชใหม่ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงจะโปร่งใส บางเรื่องบางประการคิดได้ปลงตกด้วยดี ในเชิงของความรักท่านเองไม่ค่อยหนักแน่นจึงมีอันจำพรากกัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง บางเรื่องคิดได้นึกออกแต่ก็ยังขยับขยายได้ไม่ถึงไหน คนเป็นต่อก็บีบรัดมัดมือชกร่ำไป เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะบรมสุขนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกด้าน เรื่องราวเขาอื่นสะสางให้เขาได้แต่ ปัญหาเราเองยังหนักหน่วงอยู่ เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ของหาย ความรักเราเองยังคงต้องสะสางช่วยกันสร้าง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์