ดวงประจำวัน 15/08/50

  วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2550

 
ประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2550 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน วันนี้ ฤกษ์ .59 สีเขียวดำ ดาว 9 6 5 อักษร ส.ร.อ. เลขเด่น 94 มีลาภ เด็กชายที่เกิดวันนี้ มีความสามารถสูงในด้านกิจการเดินทางทัวร์ มีโชคดีใน การเสี่ยงหรือลงทุนด้านการค้าการส่งออกอาหาร  การกินร่ำรวย ศึกษาด้านการเมืองจะสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรงอายุยืน เป็นหญิง รักการงานด้านการเดินทางหรือกิจการทัวร์ ได้คู่ครองที่ร่ำรวยมีอำนาจทางราชการในเครื่องแบบ ความรักครอบครัวมีความสุข จะร่ำรวยและมีจิตใจยุติธรรม มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืน


 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความผิด หวังจะโดนหลอก แต่เรื่องการงานมักมีอุปสรรค หนี้สินการเงินหนักใจ ต้องแก้ไขปัญหาการเงินหนัก ความรักได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเดินทางจะมีโชคที่ดีในการเสี่ยง เดินทางไม่ปลอดภัย ด้านการศึกษาการเรียนการสอบได้ผลดี เสริมสวยจะ   มีรายได้ดีขึ้นมาก สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ฤกษ์ .59 สีเทาฟ้า ดาว 3 6 9 อักษร ย.ส.ท. เลขเด่น 4 9 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความรักสดใส แต่การงานทั่วไปเครียด จากปัญหาเล็กน้อยจะเป็นปัญหาใหญ่โตต่อไปได้ การเงินยังสงบเงียบอยู่ต่อไป  ในด้านหนี้สินการเงินสามารถตกลงกันได้ ในครอบครัวยังมีปัญหาการเงิน ปัญหาครอบครัวยังตกลงกันไม่ได้ การเสี่ยงหรือการลงทุนจะมีความร่ำรวย การเดินทางมีโชค สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .48 สีดำส้ม ดาว 8 6 5 อักษร ส.ย.ก. เลขเด่น 6 7 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความรักคนโสดสมหวังดี งานทั่วไปผ่านสะดวก จะทำอะไรมักมีความสำเร็จดีเยี่ยม ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขได้ดี การจะทำอะไรต้องอาศัยความรอบคอบ การเงินติดขัดสามารถผ่านไปได้สำเร็จ การเจรจาจะมีกำหนดที่แน่นอน เดินทางไกลจะเกิดภัยหรือเกิดอุบัติเหตุ สุขภาพดีต้องเล่นกีฬา ฤกษ์ .57 สีขาวดำ ดาว 5 8 2 อักษร จ.ย.อ. เลขเด่น 7 3 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเกิดความสมหวัง งานทุกอย่างจะมีโชคหน้าที่การงานหรือตำแหน่งจะ     มีความสมหวัง ด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมากและ ก็จะสามารถหมุนได้ดี ความรักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงานกัน การเดินทางไกลปลอด ภัยมีลาภ ครอบครัวดีมีความสุขมาก การเสริมสวยดี สุขภาพดีต้องออกกำลัง ฤกษ์ .45 สีน้ำตาลดำ ดาว 7 2 8 อักษร พ.ว.ส. เลขเด่น 9 5 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความรักดีเยี่ยม งานจะต้องแก้ไขให้สำเร็จ การงานการบันเทิงยังหนักใจ การก่อสร้างเรื่องที่ดินขาดทุนอยู่ การเงินหนี้สินยังหนักใจมากขึ้น ปัญหาครอบครัวยุ่งยากหนักมาก ความรักของคนโสดไม่สมหวัง การเดินทางไกลมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้ายสำเร็จ การเรียนการสอบใช้ได้ สุขภาพดีขึ้นมาก ฤกษ์ .52 สีน้ำเงินดำ ดาว 7 6 4 อักษร ป.ม.ย. เลขเด่น 8 7 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความรักสดใส และงานมีความเจริญก้าวหน้าทางตำแหน่ง รายได้จากการงานจะมีความมั่นคง การเงินมั่นคงมีรายได้หรือมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่าง ความรักความสุขมีความสำเร็จ การแต่งงานพักไว้ก่อน เดินทางไกลต้องยกเลิกไปก่อน เพราะมีปัญหามีการงานหนัก การเรียนการสอบดี สุขภาพร่างกายดีมาก ฤกษ์ .49 สีเทาดำ ดาว 5 6 2 อักษร จ.ด.พ. เลขเด่น 8 5 มีลาภ
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความรักดีมาก และงานทั่วไปจะผ่านได้ การเงินมีปัญหาหนี้สิน  ยังแก้ไม่ตกจะเอาเงินเก่ามาใช้ แต่ก็ยังไม่พอต้องหยิบยืมกันต่อไป ความรักมักเกิดจากการงานไม่มีเวลาที่จะพบกัน ที่สำคัญคือการหาเงินมาใช้หนี้ ครอบครัวช่วยกันทำงานภายในครอบครัว การเดินทางโยกย้ายสำเร็จ สุขภาพต้องออกกำลัง ฤกษ์ .58 สีดำขาว ดาว 3 4 5 อักษร จ.ป.ย. เลขเด่น 9 2 มีลาภ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์