ดวงประจำวัน 09/07/52

วันพฤหัสบดีที่  9 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

แรม 2 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียง เหนือ เป็น "ศรี" ประกอบการ มงคลดี 

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่น เอาจริง   หรือใส่ใจกับสิ่งดีงามทั้งเรื่องงานบุญ   การทำทานก่อการกุศลทั้งหลาย   เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องรับผิดชอบกว้างตั้งหลักปักฐาน ได้มั่นคงผู้คนไกลใกล้ให้ความรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นเรื่องบาปบุญคุณโทษประโยชน์เรา ประโยชน์ใครเขา ชอบศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะหรูหราเหนือตระกูลเดิมมาแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่น่าจะต้องปล่อยตามดวงไปก่อน หากเร่งร้อนรังแต่จะต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครด้วย  สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งคนเก่ารายใหม่ก็ต้องไม่วู่วามน่า


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้การตกปากรับคำใครน่าจะต้องใคร่ครวญก่อนตกลงใจ   หากผลีผลามอาจ พลาดพลั้งเสียหายหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขสงบด้วยดี


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้จะต้องสะท้อนสะเทือนจิตใจมากอย่างหลายด้านกำลังเปลี่ยนแปลงปาน สายฟ้าแลบนั่น   ทั้งความคิดอ่านท่านหรือส่วนใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบอยู่ในสังคมคนหมู่มาก เรื่องของความรัก ก็ยังวังเวงหาจุดสงบได้ยาก


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงซ้ำรอยเดิมหรือชอกช้ำใจตนต่อ ทั้งเรื่องของคำพูดของผู้คน และผลพวงที่วาดหวังตั้งเป้าไว้จากการดิ้นรนมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข ความรักเราเองยังคิดมากไปเองเสมอนั่น


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาและเรื่องราวที่คั่งค้างคาใจสะสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก บากหน้าไปหาใครเขาก็ตามต้องมีของฝากติดมือไปบ้างจึงสะดวกเมื่อออกปาก รักแบบสามสี่เส้าน่าจะตัดให้ลงตัวก่อนที่จะต้อง วุ่นวายต่อ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เจอแต่เรื่องจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ปัญหาของใครต่อใครยังรกสมองต้องเอามาขบคิดหนัก เงินทองก็คงต้องควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหนักแน่นหากวู่วามก็วังเวง


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สารพันปัญหายังคง มีมารุมสุมสมอง   เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน   การตกลงใจแต่ละอย่างยังเอาแน่ยาก ความรักก็ไม่วายต้อง คิดมากเสมอมา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์