ดวงประจำวัน 08/07/50

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 10 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคล ดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนละเอียดอ่อน จน บางคราวก็กลายเป็นคนใจร้อนอยู่บ้าง แม้นความคิดอ่าน ดีหรือความจำแม่นยำ หากแต่ก็อาจหูเบาไปบ้างในบางเรื่อง การศึกษาร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีอาณาจักรและชื่อเสียงเด่นดัง ผู้คนยอมรับนับถือมากหลาย
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างจริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนประสานประโยชน์ในสังคมกว้างอย่างดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่ง หน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงผู้คนได้ อาศัยใบบุญมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดบานปลาย หรือความยุ่งยากทั้งหลายอันเนื่อง แต่ใครอื่นหยิบยื่นมีมาให้ เงินทองก็ยังไม่วายต้องคิด คำนึงถึงมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ หน่าย ทั้งคนเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหา ยังมีมารกสมอง อาจจำใจต้องหักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้น พร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องทนทำ เจรจาความใดกับใครก็ต้องเด็ดขาดจึงลงตัวสมใจ เรื่องรักเราเองก่อปัญหา ให้เขาแก้ไม่ถูกแน่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงต้องจำใจเอาบางอย่างออกมาทบทวน หรือต้องหัดสวนกระแสบ้างเพื่อการอยู่รอด ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทอง ก็คงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ความรักคงต้องคิดมาก กังวลมากด้านนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องเก่าปัญหา ใหม่มีมาทับถมให้คิดมากวิตกกังวลไปรอบด้าน เงินทอง ก็แค่ผ่านมือมองดูได้แต่เก็บกักไม่ได้นาน เอกสารบาง อย่างกำลังเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดน่าปวดใจจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่นอนหลับทับสิทธิ์ สิ่งที่ต้องแสดงออกได้ก็น่าจะต้องทำ ทั้งเพื่อการอยู่รอดของตนเอง และความถูกต้องของสังคมคนหมู่มาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เกี่ยวข้องแลต้อง ตกลงเรื่องใดกับใครระวังปวดขมองตามมาตอนหลัง ทั้งกิจการงานการเงินและเอกสารสัญญา สำหรับเรื่องรักก็คงต้องปลงกันมั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายประการต้องเปลี่ยนไป หรือเราเองต้องเร่งแก้ไขบางอย่างเพื่อการ อยู่รอดได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการทั้งมวล เดินทางห่วงหน้าพะวงหลังยิ่ง กับคนรักต้องพูดจริงทำจริงจึงพ้นปัญหาได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์