ดวงประจำวัน 08/01/53

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พุทธศักราช  2553 

แรม  8  ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช  2010  วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา  08.57  นาฬิกา  วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล เป็นคนตั้งใจจริงตอนต้นแต่ก็ปล่อยวางช่วงท้าย หรือเกิดเบื่อหน่ายกับความจำเจและซ้ำซาก หรือขาดความอดกลั้นกับการคอยนั่นเติบใหญ่ต้องเปลี่ยนแปลงทั้งที่อยู่กิจการงานบ่อยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมั่นคงและหนักแน่น ทั้งขยันขันแข็งเอาการได้เปรียบเป็นที่ตั้งขยันประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง เติบใหญ่ต้องร่ำรวยแต่ขาดเพื่อนหรือญาติใส่ใจช่วยแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แสนจะวุ่นวายจิตใจ หรือเกิดลังเลไม่ค่อยจะแน่ใจตนเท่าใด ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มีคนปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ ทั้งในสายงานและในเรือนชาน เรื่องเก่าก็ต้องเอามาเล่าเรียงกันใหม่ เงินทองก็จำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักไม่วายที่ต้องคิดมากแลวิตกไปเองอยู่มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัว ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักเราเองคิดมากเอง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจ และซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เงินทองและความหวังบางอย่างทำท่าบานปลายเปลี่ยนไปทั้งเวลาและการต่อรอง เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อย่าหวังแต่จงตั้งเป้าเอาแต่ความเป็นจริงเถิดหนา หากโลภหลายรังแต่จะต้องเสียของเก่า หรือต้องปวดร้าวใจตนตามไป เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอที่ต้องวุ่นวายใจอยู่ คนรักคู่ครองก็จงหนักแน่นต่อกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้ใจตน ทั้งหมดความอดทนต่อดินฟ้าอากาศที่ไม่ช่วยหรืออำนวยให้มั่งทั้งความสำเร็จ และความเป็นจริงบางส่วน เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงโปร่งใจ ไม่วายคิดมากเรื่องความรักเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความโลภหลายหรือการเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องเหนื่อยยากหนักใจตนไม่รู้จักจบสิ้นได้นั่นทั้งในสายงานและกิจการเรือนชาน ความหวังบางอย่างยังคงเลือนราง ความรักก็เกิดอ้างว้างชอบกลต้องทนทำใจ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์