ดวงประจำวัน 07/07/52

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่เวลา 16.15 นาฬิกา วันอาสาฬหบูชาในพระพุทธศาสนา แม้นฤกษ์ล่างเสีย แต่ก็ต้องใส่ใจกับงานบุญการกุศล สร้างความดีงามเข้าใส่ตนเถิดหนา

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาด้วยดี มีความขยัน และอดกลั้นได้ดี เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบหรือช่วยสังคมคนหมู่มากได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง  

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริง  เมื่อเดินหน้าไม่เคยถอยหลังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดทุกเรื่อง เติบใหญ่ ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่สงสัยหรือยังรอคอยดวงดี  ทุกสิ่งอย่างต้องทันทีทันใดจึงทันกาล เรื่องผ่านพ้นเลยไปต้องถือว่ามันเป็นแค่ตำนาน ทั้งการงานเงินทองลาภผล หรือแม้แต่ความรักที่ลงตัวแล้วก็ล่วงเลยหาย


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มีหลายเรื่องมากอย่างจะต้องซ้ำกับแผลเก่า  หรือความหลังย้อนมารุงรังอารมณ์จัง ลาภผลเงินทองยังคงต้องเต้นออกหาเพื่อเอามาจ่าย เรื่องของความรักทั้งคนเก่าและเจ้าใหม่มันก็ไม่แปลกนี่นา


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงสะท้อนและต้องสะเทือนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละเรื่องไม่วายคิดมาก ก็มังกรเกยตื้นต้องเจอกุ้งฝอยหยอกเย้าบ้างธรรมดา เงินทองรับเข้ามาแต่ก็พร้อมจ่ายไป คนรักก็ยังเหมือนเดิมนั่น


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดและต้องคิดมากหลายด้าน บางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาหรืองอนง้อใครต่อใครอยู่บ้าง เดินทางทั้งไกลใกล้ ระวังทั้งโรคภัยและอันตราย ความรักหากไม่มัวแต่ คิดมากก็แสนสงบสุขนี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เกิดเซ็งกับความจำเจและซ้ำซากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระ แม้แต่กับญาติแลคนรัก


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อย่ามัวอายหรือต้องไม่มัวแต่เกรงใจใคร  ทุกอย่างยังคงต้องเต้นต่อเพื่อได้มาของเงินทองชื่อเสียงหรือความสำเร็จลุล่วงของทุกเรื่อง สำหรับความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญดั่งเดิมมา


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกยังมี ช่วงนี้ อาจหวั่นไหวไปตามกระแสอยู่บ้าง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์