ดวงประจำวัน 05/07/50

วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 6 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาว ราหู เวลา 07.40 นาฬิกา, ดิถีพิฆาต, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและเปรื่องปราดลึกซึ้งยิ่งนัก ครองใจคนได้ด้วยคำพูดและการกระทำแบบฝืนใจตนได้ดี เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเจริญรุ่งเรือง และต้องเด่นดังเป็นความหวังของ ตระกูล เพิ่มพูนฐานะให้มั่งคั่งยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจิตใจหนักหน่วงเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งใส่ใจ ในวิชชาความรู้ทันสมัย ให้ความรักและเมตตาต่อผู้คน ไกลใกล้ร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นรุ่งเรืองแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าก็ยังคงต้องรอกันต่ออีกระยะ ธรรมะเท่านั้นพอชะลอจิตใจท่านให้เยือกเย็น ความคิดที่แตกต่างกันมาทำท่าบานปลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับปัญหา โลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ท่านเองต้องระวังรักษาพลังใจตนให้พ้นบ่วงมาร การสานต่อของปัญหาใกล้ไกลตัวต้องทนทำต่อไป ความรักไม่วายคิดมาก ต่อกันแต่ก็ไม่สงบดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางอย่างเกิดหัวกุด ท้ายเน่าเข้าจริงดั่งโบราณว่า ทั้งในเรือนชานและสายงาน ความเป็นอยู่ เงินทองก็จักไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดคำจานัก คนรักคู่ครองก็จ้องเอาแต่ใจเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำใจสาน ประโยชน์ต่อกันไปตกปากรับคำกันมา เงินทองก็ยังคง เป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งหลาย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายพร้อมมี ช่วงนี้เรื่องของความรักท่านเองก็ต้อง หนักแน่นอย่าริก่อใหม่อีก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหา มีมารกสมอง ท่านเองคงต้องรักษากายวาจาใจของตนเองให้เคร่งครัดหน่อยกันโรคภัยร้าย เงินทองก็ยังคงผ่านมือ คล่องรับเข้าฝืดมิได้ดั่งใจนึก เรื่องรักวัยและฐานะคือตัวแปรแลขบคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางประการ ท่านต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางมั่งหนา หากเถรตรงซื่อเกินไปหรือจริงใจอาจหมดตัวก่อนใคร ทั้งในสายงาน แลเรือนชานเงินทองของรักของหวง สำหรับเรื่องรักก็ยัง ปกติธรรมดาดีอยู่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นจะตีอกชกตัว หรือเต้นแร้งเต้นกาปานใด สิ่งที่ยากก็ยังยากแต่สิ่งที่ ง่ายก็คงง่ายดั่งเดิม ตอนตะวันบ่ายคงได้รับข่าวดีจากแดนไกล เงินทองก็ยังต้องจำใจจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรัก ก็ยังคงคิดมากต่อกันเสมอนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์