ดวงประจำวัน 05/06/52

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนเจ้าปัญญาชอบจุกจิกจู้จี้ เข้าทำนองถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตาเล็น หรือมักมีความคิดเห็นแบบตรงข้ามกับคนหมู่มากทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องอยู่กับคนมีระเบียบ ชีวิตจึงเรียบง่ายแลไม่เจอกับปัญหาวุ่นวาย

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน มีชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นร่มเย็น  ผู้คนไกลใกล้ให้ความรัก นับถือและได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อยู่กับที่ไม่ค่อยจะสุขสนุกสบายใจตนนัก หากได้เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เงินทองแม้นจะต้องได้ช้าแต่ว่าจ่ายออกไว แต่ความร้อนรนหัวใจก็เยือกเย็นลง ความรักกับทุกรายสงบสุขลงได้ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ยากใจตน ทุกประการต้องอาศัยลำขาตนหรือออกแรงตัวจึงลุล่วงลงทุกด้าน ระยะนี้เหนื่อยกายใจต้องคิดมากรอบด้าน เงินทองก็ผ่านมือหลายจำนวน บุตรหลานบริวารคนรักคู่ครองอบอุ่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าอีกมากมายหลายด้าน คนที่เราเองหวังพึ่งพาอาศัยต้องเป็นไปตามคาดคิดไว้ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี เงินทองยังคงต้องแสวงหาและจำจ่าย คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำทนทำใจหรือต้องไม่หวั่นไหวและต้องไม่ปล่อยให้เป็นไปตามดวง หัดสวนกระแสหรืออย่ายอมแพ้ใครง่ายดังเก่าก่อนมา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักระยะนี้ไม่วายต้องคิดมากนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดหนักกับบางเรื่องบางปัญหา เงินทองก็ต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมา กับใครบางคนแม้นรักษาคำพูด คำจาแต่ก็หาเกิดผลพวงดีด้วยไม่ เรื่องรักเราเองต้องหนักแน่นจึงอยู่ได้ปกติ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทั้งกายและใจไม่ค่อยจะสะดวกสบาย หรือสมองก็ไม่โปร่งใสเช่นเก่าก่อนมา เดินทางไกลเรือนจึงได้เจอเพื่อนถูกใจได้ลาภมีโชคสมใจ ต่อรองเรื่องใดก็ต้องขึ้นอยู่กับใจถึงปานใด เรื่องรักก็ยังครึ่งๆกลางๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดน้อยใจยาหรือท้อแท้กับปัญหาที่กำลังผจญมา เบื่อหน่ายหน้าตาคนรอบข้างแม้แต่ญาติแลคนที่เกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตน แอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์