ดวงประจำวัน 04/06/53

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พุทธศักราช 2553
 
แรม 7 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าสำอางหรือรักสวยรักงามและตามใจตนเองมากไปบ้าง หากแต่สมองเปรื่องปัญญาไว มีความตั้งใจจริงเรื่องใดต้องสานต่อให้เป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการเป็นเจ้าของ สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถเฉพาะตัวได้อย่างดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนและเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นคนดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของวิชชาความรู้แปลกใหม่ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยใจยากับชาตาตนหรือเจอแต่คนหวังดีประสงค์ร้าย ทั้งในสายงานและเรือนชานเงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองก็มักคิดสั้นเอาแต่ใจหรือใช้เราหัวปักหัวปําร่ำไปนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมา รุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะเข้าใจใครต่อใครไม่เหมือนเดิม มา ช่วงนี้ปัญหาเก่าใหม่เข้ามารุมเร้ามากหลาย สุขภาพกายไม่ค่อยจะอำนวยนัก เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังพอกล้ำกลืนได้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อ เรื่องเก่าแต่วันก่อนอาจเดือดร้อนเป็นช่วงเป็นตอน ทั้งผู้คนที่เกี่ยวข้องและเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับกิจการอาจพลาดเป้าไปบ้างนี่นา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครได้ ไม่เหมือนก่อนเก่า อาสาเขารับปากใครมาก็ยังคงเป็น ภาระหนักใจจัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องอดกลั้นให้มากจึงสงบ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเนื่องแต่สิ่งที่เราเองหมกเม็ดมามันกำเริบ สิ่งที่ง่ายอาจยุ่งยากลำบากใจเพราะเราเองก่อมันไว้ ทั้งกิจการงานแลเงินทองหรือต่อรองแต่ละอย่าง แม้แต่เรื่องของความรักน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดคิดมากและวุ่นวายใจตนเอง การเกรงใจเขาเราเองเดือดร้อนก็ยังมีอยู่ร่ำไป หากยังขืนหูเบาใจอ่อนทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ความรักบวกความเศร้าก็ยังมีอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนข้างกายก่อเรื่องร้อนใจให้ทั้งทางตรงด้านอ้อม เงินทองก็พร้อมได้และพร้อมจ่ายอยู่ร่ำไป เรื่องเก่าแต่หนหลังยังคงวนเวียนเข้ามาสู่ เรื่องรักรู้ทั้งที่รู้แต่ก็ยังคงต้องสู้ไม่รู้จักจบนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์