ดวงประจำวัน (9-11-2015)

ดวงประจำวัน (9-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

ระวังการตัดสินใจของตัวเองให้ดีด้วย เพราะจะไม่ค่อยรอบคอบในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ การติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องใช้การมีสติไตร่ตรองมากหน่อย จะมีเรื่องหลงลืมอย่างชวนน่าโมโหไม่ควรประมาททางการเงิน จะเสียหายหรือโดนหลอกง่าย แต่ถ้าทำบุญกับศาสนาจะถูกโฉลกดี เรื่องรักนั้นถ้าหุบปากแน่นๆ ไม่ยอมทะเลาะกันจะมีโชคเข้ามาหลายสถาน

เกิดวันจันทร์

มีโอกาสดีที่จะได้พบผู้ใหญ่ มีปัญญาน่านับถือ ซึ่งจะให้ความรู้ความคิดอันกว้างไกลกับคุณ การเงินยังมีโอกาสทางธุรกิจการงานใหม่ๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะนำโชคทางด้านเงินๆ ทองๆ มาให้ แต่จะต้องลงแรงเหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติอย่างเยอะเลย ส่วนเรื่องรักดูให้ดีว่าเป็นความรักหรือความหลงเพราะปลื้ม เพราะหวังว่าจะช่วยอะไรได้ ถ้าเป็นประการหลังเดี๋ยวก็ต่างคนต่างไปแล้ว

เกิดวันอังคาร

การงานกำลังมีพลังแรงที่จะเคลียร์งานคั่งค้างและมักได้ทำงานอย่างชื่นบานเกี่ยวข้องกับคนที่พึงใจ มีเกณฑ์ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จมีผลงานเป็นที่ปรากฏ และผลงานก็เย้ายวนใจให้มีคนอยากเข้ามาใกล้ การเงินมีเกณฑ์ควักเยอะ เล่พนันจะเจ๊งง่าย ของหายได้คืนยาก แต่เงินเข้าก็ยังอุ่นมืออุ่นใจ งานนายหน้า ตัวแทนการขายการประสานงานทางการเงินต่างๆ ปลอดโปร่งคล่องมือคล่องปาก

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้เงินดี หากมีการจัดการเรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำได้คล่องมาก แต่ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ แม้จะต้องเหนื่อย ต้องซิกแซก แต่จะไปได้ เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี อย่าทำขี้เหนียวขี้ตืดใส่คนรัก จะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันแรงๆ ได้

เกิดวันพุธกลางคืน

บริวารญาติพี่น้องจะพึ่งพาขอความอนุเคราะห์คุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งพวกเขา แต่เรื่องเงินยิ้มได้คล่องมือดี การประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ ทำให้เรื่องต่างๆ อันติดขัดอยู่ทุเลาและเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้มาก จะมีคนมีอำนาจ ช่วยเหลือ และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการดูแลปรับปรุงฟื้นสภาพร่างกายตัวเองเรื่องรักนั้น ปราณีคนที่มาปลื้มคุณบ้าง ทำใจสบายๆ เถอะ

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้รับการสนับสนุนเต็มที่ในการทำงาน ช่วยเหลือแก้ปัญหาเรื่องงาน มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม บางคนอาจได้รับรางวัล ได้รับสิ่งพิเศษต่างๆ จากการงานอันหลงลืมล่วงเลยไปแล้ว การทำสัญญา การติดต่อประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ขายตรงยังไปได้คล่อง ระวังอย่าเล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ที่ดีคือผู้ใหญ่ช่วยในเรื่องรัก แต่คนมีคู่แล้วยังต้องอุปถัมภ์ทางการเงินให้คนรักอยู่ด้วย

เกิดวันศุกร์

แสนเสน่ห์นะจ๊ะ แต่ดูดีๆด้วย เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการตกร่องปล่องชิ้นกับใคร อย่าเพิ่งไปจริงจังมาก เดี๋ยวจะม้วนเสื่อกลับบ้านไปเสียก่อน ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า หากไม่พบรัก คุณก็จะสนุกสนานเบิกบานกินเที่ยว และมีจังหวะที่จะเข้าผับ บาร์หาความสุขตามอโคจรสถานกับหมู่เพื่อนฝูง และโชคทางการเงินการงาน การประสานงานกับคนฐานะสังคมสูง ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินจะไม่ค่อยได้เป็นตัวเงินฟ่อนๆ แต่รายได้ยังมีเข้ามาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เพื่อนฝูงแนะนำ หาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอดการงานดีมากขึ้นเรื่อยๆ มีผลงานปรากฏโดดเด่น ได้รับยกย่องในที่สาธารณะ ระวังเรื่องโรคเก่ากำเริบ จะเป็นหนักๆ แรงๆ ให้หวั่นใจ แต่จะได้ยาดีหมอดี ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อน ทำงานกันดี ได้แลกเปลี่ยนกันในทุกเรื่องทั้งสุขและทุกข์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์