ดวงประจำวัน (6-06-2015)

ดวงประจำวัน (6-06-2015)

คนเกิดวันจันทร์
การงาน คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก อาจจะก่อปัญหาในการทำงานโดยไม่รู้ตัว และควรทำงานอย่างมีสติช่วงนี้คุณมีเรื่องคิดเยอะ การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ยังต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดตัว ความรัก คนมีคู่ วันนี้หวานชื่นอวดคนอื่นใหัอิจฉา คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตแต่ก็เหงาใจบ่อยครั้ง สีที่ดี ส้ม เขียว

คนเกิดวันอังคาร
การงาน คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวทำงานในหน้าที่ตนเองได้ดี วันนี้ระวังคำพูด การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะรายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง สุขภาพ ต้องระวังอาหารเป็นพิษ ความรัก คนมีคู่ ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ คนโสด ยังสับสนและรู้สึกหวั่นใจกับคนที่เข้ามา สีที่ดี ชมพู ม่วง

คนเกิดวันพุธ
การงาน เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน การเงิน มีสะดุดบ้างเพราะภาระที่มาแบบไม่คาดคิด แต่คุณเอาตัวรอดได้ดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจาดคุณเองที่ซุ่มซ่าม ความรัก คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี น้ำเงิน ดำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้นคุณมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ต้องรอจังหวะ การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน ความรัก คนมีคู่ คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสด ยังวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ สีที่ดี ส้ม แดง

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ยังไปได้ดีคุณแสดงความสามารถได้เต็มที่แต่มีบ้างที่อาจจะจังหวะไม่ดีไม่ต้องคิดมาก การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หมุนเวียนดีขึ้น สุขภาพ มีปวดท้อง และลำไส้บ้าง ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อยแต่ตัวยังคิดกันอยู่ดี คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี ม่วง น้ำตาล

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลังต้องรอบคอบให้มาก การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย ความรัก คนมีคู่ยังนึกถึงอดีตทำให้ปวดใจและเป็นปัญหา คนโสด ยังปวดหัวกับคนที่เข้ามา สีที่ดี เขียว ส้ม

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ยังคงเบื่อหน่ายกับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องอดทนต่อไป ธุรกิจไปได้ดี การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบได้ง่ายปวดเรื้อรัง ความรัก คนมีคู่ มักน้อยใจในเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่บ่อยครั้งทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีเข้ามาแต่มักเป็นคนมีเจ้าของ สีที่ดี น้ำตาล ทอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์