ดวงประจำวัน (6-05-2015)

ดวงประจำวัน (6-05-2015)


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ราบรื่นดี มีบริวารกวนใจบ้างแต่เล็กน้อย คุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นส่งผลให้ก้าวหน้า การเงิน มีโชคทางการเงิน สุขภาพ ร่างการอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อยแต่คุณเองก็ยังหักโหมทำงาน ความรัก คนมีคู่ คนรักทำให้ชื่นใจมีเซอร์ไพร์สตลอด ทำให้คุณยิ้มแก้มปริ ใครที่กังวลอยู่เรื่องมือที่สามหายห่วงไร้ปัญหา คนโสด มักเจอคนเข้ามาลองใจ สีที่ดี ฟ้า เขียว

คนเกิดวันอังคาร
การงาน หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณสะสางไม่ได้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง ความรัก คนมีคู่ นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่องควรเลิกเพราะอาจทำให้ความรัก แย่ลง คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ สีที่ดี ครีม ดำ

คนเกิดวันพุธ
การงาน มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จแต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกัน มีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด การเงิน ยังมีเข้าออกและจ่ายไปเพื่อครอบครัว สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอวันนี้ระวังเวียนหัว คลื่นไส้ ความรัก คนมีคู่ หวานชื่นรื่นรมย์ดูแลกันและกันได้ดี คนโสด ยังไม่วายคิดมากไปเองจนทำให้ฟุ้งซ่าน สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ยังวนเวียนอยู่ที่เดิม วันนี้เหนื่อยใจกับงานที่เร่งด่วนจริง แต่คุณทำอะไรไม่ได้ต้องก้มหน้าทำต่อไป การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว ความรัก คนมีคู่ ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสด เบื่อเซงกับที่เข้ามาแล้วไม่จริงจัง สีที่ดี เขียว ชมพู

คนเกิดวันศุกร์
การงาน วันนี้ผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี การเงิน เพิ่งจะจ่ายเงินก้อนไป นี่จะจ่ายอีกก้อนแต่ก็เพื่อลงทุนหรือธุรกิจ สุขภาพ ระวังอาหารการกินหน่อยเพราะอาจจะเป็นอาหารเป็นพิษด้วย ความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่กันดีมากขึ้นรักและทุ่มเท คนโสด คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

คนเกิดวันเสาร์
การงาน คิดมากในภาระหน้าที่เกินไป คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเอง การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ ปกตีไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก คนมีคู่ สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี คนโสด มีเกณฑ์พัฒนาที่ดี
สีที่ดี เหลือง ส้ม

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ดำเนินไปได้ดี ความสามารถของคุณทำให้มีแต่คนชื่นชอบถูกใจ มีเกณฑ์ปรับขั้นปรับตำแหน่งที่ดีขึ้น การเงิน จัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดีแต่คุณเองก็ยังไม่พอมองหาช่องทางหาเพิ่มตลอด สุขภาพ อาการกล้ามเนื้ออักเสบจะมาเยือนอีกครั้ง ความรัก คนมีคู่ คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี ชมพู ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์