ดวงประจำวัน (31-12-2015)

ดวงประจำวัน (31-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

คุณจะได้ทุ่มเทกัดไม่ปล่อยในเรื่องที่จับอยู่และจะพบทางออกดีๆ หลายด้าน มักเจอเหตุให้ยังจะต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่างมีความก้าวหน้า แต่ระวังคนมาล้วงไปจะไม่ได้คืนอย่าใจอ่อน สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ถ้าป่วยอยู่จะไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ พรุ่งนี้ถึงจะทุเลาได้ ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆ อยู่

เกิดวันจันทร์

ค่อนข้างสบายๆ กับเรื่องทางการเงิน วันนี้มือขึ้นเรื่องเงิน แม้ต้องซิกแซกบ้างแต่โอกาสดีมีอยู่เงินเข้าจากงานที่ล่วงเลย หรือเรื่องที่เลือนๆ ไปแล้ว การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆ ยังต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ ผู้ใหญ่ยังกังขาอย่าเพิ่งวางใจ แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ความรักนั้นอยู่ในช่วงจืดๆ ชืดๆ ไปบ้าง

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินจะเดินหน้าดี จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง ให้ลุยจะได้ ส่วนการประสานงานจะได้อย่างปรารถนาแต่ต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ได้เพื่อนช่วยหรือต้องมีการเดินทางนิดหน่อยด้วย เงินจะเข้าดี ในส่วนของลูกหลานบริวารคุณต้องช่วยเขามากกว่าที่เขามาช่วยคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้าช่วยกันทำมาหากิน ได้พบคนอายุเยอะที่น่าสนใจ หรือผู้ใหญ่ชักพา ได้พาคนรักเข้าบ้าน แต่สุขภาพยังไม่ดีนัก อย่าประมาท อย่าสมบุกสมบันเกินไป

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินคล่องมือดี ยิ้มได้กับเรื่องทรัพย์สิน ประสบความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงานเจรจาเรื่องต่างๆ ต้องพบปะผู้คนมากหน้า เรียกว่ารับแขกจนหน้ามึนไปเลย ซึ่งจะพาโอกาสใหม่ๆ ก้าวหน้าทุกทาง ได้ข้อตกลงใหม่ๆ ดังหวัง ส่วนเรื่องรักนั้น คนที่คบหาค่อนข้างเป็นคนมั่นคงอย่าไปสนุกกับการเล่นหัวกับเขาล่ะ เขาไม่มันส์ด้วยหรอก แต่ถ้าเป็นการทำมาหากินน่ะเขาเต็มที่จั๋งๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินไม่ค่อยดีในวันนี้ อย่าเสี่ยงจะเสียมากกว่าได้ ระวังความเสียหายไว้ด้วยการติดต่อประสานงานกับคนมีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงาน ผู้ดูแลปกครององค์กรต้องอดทนสูง เพราะอาจเลื่อนคลาดเคลื่อนหรือไม่ค่อยราบเรียบนัก มีความไม่เข้าใจเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ ระวังไว้บ้าง ความรักยังพอให้สบายใจ สบายอารมณ์คนนี้ถูกใจดีแล้ว จะไปน้ำลายหกกับของรักของคนอื่นทำไม

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องทรัพย์สินจะยิ้มได้การเงินจะดีขึ้น มีเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า และได้ใช้เงินกับการเดินทาง ใช้กับเครื่องดองของเมาแหล่งบันเทิงต่างๆ แต่ยังต้องลงแรงหนัก และคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะตกๆหล่นๆ ไม่เต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ จะได้คนเก่าๆ คนไกลๆ มาร่วมหุ้นร่วมคิดร่วมงานกัน วันนี้เรื่องงานก้าวหน้าได้ตกลงสัญญาที่คุณพอใจ แต่เรื่องรักจะมีเรื่องปวดกะโหลกแถมมาด้วย เจอกันแต่แบบนี้ แต่ไม่เห็นเข็ดสักราย เดี๋ยวก็หาใหม่ มีใหม่ หรือวิ่งโร่ไปหาคนเก่า ของเก่ากันอีกแล้ว

เกิดวันศุกร์

มีโชคดีทางด้านการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติข้าราชการจะทำได้แคล่วคล่อง ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุน การขันอาสาผู้ใหญ่เข้าไปรับผิดชอบหนักๆ ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด เพราะลงแรงวันนี้จะพาอนาคตที่มีเงินเข้ามาเพียบ ส่วนความรักนั้นระวังอย่าไปทำอะไรลับๆ เรื่องลับจะพาเรื่องเละเข้ามาหา

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดวงขึ้นเรื่องสุขภาพกายใจมีโอกาสบำรุงให้แข็งแรงที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น เบาจากปัญหาสุขภาพได้รับการดูแลที่ดี ที่ดูแลคนป่วยอยู่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ แต่เงินเข้าจะตึงสักหน่อย เงินไปกับพวกงานสังคม งานเดือดร้อนของผู้คน การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน แต่ของหายได้คืนยาก หรืออาจเสียเงินเพราะรักษาหน้า อย่าหน้าใหญ่นัก ที่ดีคือคนรักจะถวิลหา และได้เกื้อกูลกันดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์