ดวงประจำวัน (30-11-2015)

ดวงประจำวัน (30-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

โชคทางการเงินยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ รายได้จะยังสูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนฝูงแนะนำ หาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอดและมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น ให้ชุ่มชื่นใจสำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี แม้จะไม่ค่อยเปิดเผยนัก ส่วนคนมีคู่แล้ว มักจะมีปัญหาซ้ำซ้อนในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่ปิดลับ ยึดถือศีลไว้ให้มาก ปัญหาจะน้อย

เกิดวันจันทร์

มีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆก็จะมีเจ้าบุญทุ่มหาของฝากของกำนัล เครื่องประดับราคาสูงมาให้ เงินมาพร้อมความเสน่หา เป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การจีบหนุ่มจีบสาว จะได้รื่นรมย์ในเรื่องเหล่านี้พร้อมได้ช่องทางในการหาตังค์ด้วย

เกิดวันอังคาร

ดวงยังอยู่ในขาขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ การเงินก็ยังดี หาได้มาก โดยเฉพาะพวกอาชีพขายตรง ประชาสัมพันธ์ คนทำหน้าที่ประสานงานต่างๆ บริหารเสน่ห์เข้าไปเถอะ กระเป๋าตุงแน่ๆ ความรักนั้นจะได้สัมพันธ์กับคนอ่อนไหวที่มีหัวใจธรรมะธรรโม จะได้ชวนกันเข้าวัด เข้าใกล้ความดีมีศีลธรรม

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ศัตรูมีกำลังเข้มแข็งมาก และจะเล่นงานทั้งในที่ลับและที่แจ้ง ขอให้ระงับความเลือดร้อนรุ่มร้อนเอาไว้มากๆ อย่าเข้าไปทะเลาะวิวาทด้วย จะสู้เขบากาไม่ได้ การงานผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือดี ส่วนความรักยังอยู่ในสภาพเรื่อยๆ นั่งลุ้นกันไปก่อนเถอะ ยังไม่มีจังหวะคืบหน้านัก แต่เรื่องเงินยังพอมีโชคเข้ามาอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโชคทางการเงินวิ่งเข้ามาหา และเหมาะมากกับการติดต่อประสานงานธุรกิจ การขายตรง การนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะมีผู้รับฟังนำไปปฏิบัติอย่างตั้งใจ ความรักมีเรื่องให้วาบหวามใจ ได้รื่นรมย์ชื่นบานคนโสดจะได้เจอมิตรใหม่ที่ชวนให้ใส่ใจมากหากได้เดินทางจะปิ๊งคนหนักๆ และได้สัมพันธ์กันยาว

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นช่วงจะบ้างานหนักและพร้อมที่จะเข้าไปลุยงานอย่างเต็มที่งานนี้รับกล่องไปเต็มๆ จนโดนริษยาได้ มีโชคทางด้านความรักมาจ่อคอหอยจนขยับหนีไม่ได้ หวือหวากันสุดๆ และมักจะมีผู้ใหญ่ชักพามาให้ เป็นคนที่ช่วยกันเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย การประสานงานทางธุรกิจไปได้ดี ปรับความเข้าใจได้ดีในทุกความสัมพันธ์

เกิดวันศุกร์

เรื่องงานยังไปได้ดี การประสานงานทางธุรกิจมีโชคหลายอย่าง การตัดสินใจทางการเงินทำในสิ่งเหมาะควรได้ตลอดวัน มีแต่ตัวคุณเองที่อ่อนแรง และไม่ค่อยมีกำลังใจสู้ปัญหา ทั้งที่ไม่มีเรื่องใดยากเย็นเกินกำลังเลย ขอให้อารมณ์มั่นคง และพยายามสดใสกระปรี้กระเปร่าจะผ่านทุกปัญหา และคนรักก็ยังเป็นกำลังใจให้ดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้การประสานงานต่างๆ การติดต่อเพื่อบรรลุเป้าหมายวัตถุประสงค์บางอย่างจะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนริ้นไรคอยขบกัด ขอให้ถือภาษิต เมตตาใครไม่ได้อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นจะมีเรื่องไม่จบสิ้นและทำความเหนื่อยหน่ายทางอารมณ์ให้แสนเซ็ง เรื่องรักยังสัมพันธ์กันราบรื่นดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์