ดวงประจำวัน (29-12-2015)

ดวงประจำวัน (29-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานต่างๆ กำลังดีเชียวล่ะ หัวหน้า คนมีอำนาจกำลังเปิดทางและสนับสนุน และจะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย ขณะเดียวกันก็พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย ความรักยังหงุดหงิดใส่กันง่าย คนมีคู่แล้วจะเบื่อๆ อยากๆ ทำใจอยู่กับปัจจุบันขณะมากๆ อย่าไปอยากนั้นอยากนี้ หรือไม่อยากนั่นไม่อยากนี่ให้มันแรงนัก ชีวิตมันสร้างเหตุอย่างไรไว้ ผลก็ต้องรับดังที่ทำไว้ เขาเรียกว่ากรรมน่ะน้อง รู้จักไหม

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีในการดูแลร่างกาย จะได้แนวทางที่ดี ยาดีหมอดีรออยู่ ให้ขวนขวายซะ คนทำงานในแวดวงการศึกษา งานวิชาการ งานต้องประสานงานกับผู้มีความรู้ งานที่เกี่ยวกับการคิด การเขียน เอกสารทุกประเภทจะมีผู้ใหญ่เกื้อหนุน หรือเครือญาติเกื้อหนุนขอแต่อย่าไปตื่นเต้นมากหรือวิตกกังวลมากนัก อย่าคิดมากปัญหายังไม่เกิดอย่าไปประสาทกินซะก่อน การเงินอย่าโลภ ไม่งั้นจะเสียยุ่บยั่บอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักนั้นเนื้อหอมมากก็ปวดหัวมาก รักคนของเรา หรือรักคนที่เขารักเราดีกว่า

เกิดวันอังคาร

มีโชคทางด้านความรักจะร่วมจิตเป็นมิตรใจกันดี จะมีจังหวะของการสุขสดชื่นรื่นรมย์มากแต่เรื่องเงินอย่าประมาท ไม่มีโชคในการเสี่ยง ควักออกมากกว่าได้เข้ามา เป็นช่วงคนไม่พอใจคุณลึกๆ มักขยับตัวเล่นงานในที่ลับ และผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยใส่ใจจะให้ความยุติธรรมสักเท่าไหร่ ดังนั้นช่วยรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางด้วยนะจ๊ะ การประสานงานทางธุรกิจยังต้องรอบคอบเยอะ อย่าเชื่อคนง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ต้องรอบคอบให้มากเพราะมีเกณฑ์ว่าจะเจอเรื่องชวนให้กังวล และอย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญ จะพลาดง่าย รอพรุ่งนี้โอกาสดีมาหามากกว่า การประสานงานกับผู้ใหญ่ การติดต่อ การขายตรงในวันนี้พอไปได้ ต้องยึดมั่นในความยุติธรรม ความซื่อตรงมากๆ จะคุ้มครองตัวเองได้ ความรักนั้นระวังจะมีเรื่องให้เจ็บตัว เจ็บใจ อย่างฉับพลัน ช่วงนี้ต้องระวังบาดเจ็บเอาไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่เงินดี นับเพลิน จะเจรจาต่อรองล้วงควักเงินชาวบ้านมาเข้ากระเป๋าได้ค่อนข้างปลอดโปร่งการติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆ ในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยากลูกหลานบริวารยังพาทรัพย์พาโอกาสเข้ามา เรื่องรักนั้นมองๆ เพื่อนกันบ้างนะ รักของคุณอยู่แถวนั้น หรือต้องเดินทางระยะใกล้ๆ สั้นๆ ไปเจอกันกับคนรัก สุขภาพยังยิ้มได้ด้วยใจสู้ สู้

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นช่วงที่จะขยันไม่ย่อท้อในเรื่องที่ตั้งใจ จัดเต็มแน่ๆ แต่ระวังจะหงุดหงิดใส่คนง่าย ได้แสดงไหวพริบความสามารถให้ปรากฏ โดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆสิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก เรื่องเงินคล่องดี ลูกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามา สุขภาพยิ้มได้ทั้งของตัวเองและของผู้ใหญ่ ในเรื่องความรักนั้น มีมิตรภาพดีมาก

เกิดวันศุกร์

มีโชคจากการติดต่อประสานงานในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะไปได้ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ แต่จะมีเรื่องระคายหู ถูกวีนหรือถูกนินทาบ้าง ขอให้หนักแน่นไว้ช่วงนี้ศัตรูพ่ายแพ้ทำอะไรคุณไม่ได้เลย ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามามาก แต่มีเหตุควักออกให้ใช้กันอย่างจั๋งๆ อยู่เยอะ ส่วนความรักหนักแน่นไว้ เผลอๆ จะเจอทุกขลาภมีเรื่องเจ็บๆ คันๆ บ้าง แต่ในส่วนของความสุขก็จะค่อยๆ หวานแหววมากขึ้น

เกิดวันเสาร์

ยังต้องทำอะไรเหนื่อยๆ หนักๆ อยู่ด้วยส่วนเงินเข้ามา จะเข้าเยอะแต่ก็เหมือนเดิมคือ ผ่านมา...เอ๊ย...ผ่านไป อยู่แต่แบบนั้น ความรักนั้นชักเริ่มเนือยๆ ลงบ้าง มีความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น คือกล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็น มีจังหวะดีสำหรับการแสดงผลงาน ฝีมือจะปรากฏ ใครก็มาเบรคไว้ไม่ได้แล้ว และมีโอกาสดีในการประสานงานโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ สุขภาพก็จะดีขึ้น เรี่ยวแรงกำลังดีขึ้น พร้อมลุยพร้อมสู้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์