ดวงประจำวัน (28-12-2015)

ดวงประจำวัน (28-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

ระวังการตัดสินใจเรื่องงานให้มากๆ โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่บางรายโหมงานหนักจนป่วยไข้เรื่องดีคือเรื่องทางการเงิน มีผ่านมือเข้ามาให้พอใจพอใช้ ส่วนการประสานงานยังพอไหว จะทำได้เรียบร้อยอยู่ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังจัดการได้ ส่วนเรื่องสุขภาพ ยังเข้มแข็งดีอยู่

เกิดวันจันทร์

มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการเป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่คนมีความรู้ ผู้มีคุณธรรมให้คุณและให้คำแนะนำดีๆ ให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักชักเล็งแก่ๆ หรือคนแก่มาทำให้ใจสะท้าน

เกิดวันอังคาร

ได้บริหารการงานไปพร้อมกับการบริหารเสน่ห์อย่างสำราญใจ สบายอารมณ์ทั้งสุขุมและรื่นเริงเป็นวันรับอาสาผู้ใหญ่ได้ดีมากๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาสหลายสถาน และกำลังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่ความเบิกบานสดใสวิ่งมาเยือนและพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ อยู่บ้าง ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่ใกล้ตัวอย่างนัวเนีย ถ้าไม่มีโชคเรื่องรักจะได้นับเงินแทน ระวังอย่างเล่นพนัน หรือเข้าไปเกี่ยวข้องอบายมุขจะพาโชคร้ายมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน

สำหรับคนป่วยจะดีขึ้นแล้ว ได้รับการดูแลที่ดี ยิ่งถ้าเป็นแพทย์ทางเลือก จะถูกโฉลก มีโชคดีจากการติดต่อประสานงานจะพูดจาน่าเชื่อถือ คนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจ คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ โชคดีทางการเงินมาพร้อมการลงแรงทุ่มเทเอาใจใส่ในการงานอย่างเต็มที่และมีโอกาสจากผู้ใหญ่ จากการติดต่อราชการ ข้าราชการ เข้ามาด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉงการเสี่ยงโชคใดๆ ยังไม่มีจังหวะดี ไม่ควรไปเกี่ยวข้องจะเสียตังค์ฟรี แต่พอบ่ายๆ ไปแล้ว เงินจะคล่องมือขึ้น จะจัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย มีทั้งร้อยไม่ถึงกับเรียบแต่จะหมุนเข้ากระเป๋ามาอีกความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ ได้เพลินมากกับการเริ่มสัมพันธ์ นั่นน่ะช่วงเวลามหาสุขแล้ว รักษาไว้ให้นานๆ เถอะ ลุกขึ้นมาเป็นอะไรกันอย่างจริงจังเมื่อใด ภาระต่างๆ มันตามมาให้เหนื่อยอีกเยอะ แล้วจะดิ้นรนหาเรื่องใส่ตัวไปทำไม

เกิดวันศุกร์

ลูกน้องลูกหลานจะมีกำลังช่วยจัดการเรื่องต่างๆ ได้ดี ตัดสินใจอย่างเยี่ยมในการแก้ปัญหา คุณไม่ต้องเหนื่อยมากนัก หากมีเจ้านาย ก็จะเป็นคนทำให้เจ้านายวางใจปลื้มใจอย่างยิ่งด้วย จะได้คนร่วมงานที่ขยันกัดไม่ปล่อย และงานที่มุ่งหวังจะสำเร็จ การประสานงานต่างๆ ในช่วงนี้ไปได้ดี แต่การติดต่อกับข้าราชการหน่วยงานราชการ ติดตอ่ผู้ใหญ่จะไม่ค่อยสมใจหรือต้องเสียอะไรออกไปบ้าง เอาเถอะคนเรายิ่งให้ยิ่งได้ ถ้าให้แล้วไม่เดือดร้อนตัวเองก็ทำไปเถอะ ส่วนเรื่องรักนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เกิดวันเสาร์

ยังไม่ท้อ ไม่มีคำว่าท้อในพจนานุกรมส่วนตัว ยังมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะดุๆ กว่าปกติปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต มีโอกาสได้ของมีค่าถูกใจ ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน เจอแต่เรื่องผิดฝาผิดตัว หรือได้มาก็ไม่ค่อยพอใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์