ดวงประจำวัน (25-11-2015)

ดวงประจำวัน (25-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานนั้นหากมีการทำสัญญาข้อตกลงใดๆ มักจะต้องมีการต่อรองหนักๆ หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูพรมแดงมาให้หรอก ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ส่วนเรื่องรักแจ่มใสดีทั้งรักเก่ารักใหม่ มีให้ลุ้นทั้งนั้น ที่มีคู่แล้วสุขสำราญใจ

เกิดวันจันทร์

เรื่องป่วยไข้จะค่อยๆ ดีขึ้นตั้งแต่หลังบ่ายโมงไปแล้ว จะฟื้นกำลัง แข็งแรงขึ้น รวมถึงมีโชคในการดูแลสุขภาพ ยังต้องลงแรงทำงานหนักและงานที่เกี่ยวกับการคิด การเขียน เอกสารทุกประเภท การประสานงานจะพอยิ้มได้ ปวดหัวบ้างกับเรื่องของลูกหลานบริวารจะเหนื่อยหน่อยส่วนการเงินแจ่มใส รักนั้นมันจะไม่ค่อยลงตัว มีอะไรล้นๆ เกินๆ หรือต้องพัวพันกับคนเจ้าชู้ มีคู่มากซะด้วยละมั้ง

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลา แข็งแรงดี สุขภาพแจ๋วขึ้น มีเกณฑ์ดีๆ ทางการเงิน จะมีโอกาสมาจากเพื่อนๆ ที่ช่วยเหลือเต็มที่ เรื่องเงินยังเป็นโชคของคุณ การเสี่ยงโชคก็มีให้ลุ้น แต่ระวังจะเหนื่อยหรือยุ่งในเรื่องของญาติ เรื่องของบ้านเรือน ยานพาหนะและเรื่องเกี่ยวกับข้าราชการ หน่วยงานราชการ เรื่องกับผู้ใหญ่จะมีเหตุให้หนักหัวใจบ้าง แต่ช่วงนี้ดวงดีเรื่องรักใคร่เสน่หาแจ่มใสนะจ๊ะมีคนมาปลื้มมาชื่นชมให้อบอุ่นใจมั่กๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีในเรื่องดูแลรักษาสุขภาพ จะเจอแนวทางที่ดี แต่เรื่องการงานอาจเจอคนมาวีนมาเหวี่ยงใส่บ้าง พยายามอดทนไว้ อย่าไปสนใจ หมาย่อมเยี่ยวรดกำแพงเรื่องปกติ เรามีดีเขาถึงหมั่นไส้ แต่อย่าไปริษยาคนอื่นล่ะ นั้นน่ะหาไฟใส่ตัว วันนี้การประสานงานต่างๆพร้อมจะมีลูกหลาน บริวารกระตือรือร้นช่วยเหลือ มีโอกาสทางการเงิน แต่ต้องเหนื่อยต้องลงแรงเอง ไม่มีการฟลุ้ค เงินมาพร้อมกล่อง เรื่องรักสดใสได้รักได้เงิน มาพร้อมๆกัน ถ้าไม่มีรักนั่งนับเงินเพลิน

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ได้ลงแรงลงลุยถึงจะเวิร์ค ใช้คนอื่นเดี๋ยวต้องมาเหนื่อยเอง มีจังหวะดีมากสำหรับการนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ และจะขยันอย่างยิ่งด้วย จะลุยอย่างไม่ท้อถอย เรื่องยากๆเสร็จคุณแน่ เรื่องเงินมักต้องขวนขวายออกไปหา หรือได้มาจากการประสานงานกับเพื่อนๆ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไม่ได้ดังใจนัก มีเหตุติดขัดอยู่ด้วย การดูแลสุขภาพก็จะได้หมอดียาดีแข็งแรงขึ้น ความรักนั้นพากันทำมาหากินอย่างดีไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องที่ต้องติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หัวหน้างานในหน่วยงานต่างๆ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะทำได้เรียบร้อย ขอให้อย่าพูดมาก สำรวม ไม่ลุกลี้ลุกลนแล้วจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา แต่ระวังคำพูด ข้อเขียน การสื่อสารสัมพันธ์จะรุนแรงง่าย คิดถึงใจคนฟังไว้มากๆ ความรักถือว่าโอ..เวิร์คไว้ผู้ใหญ่เห็นใจ ส่วนเรื่องเงินมักจ่ายเรี่ยราด ระวังเสียหายเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ ของหายได้คืนยาก อย่าประมาท อย่าไปเสี่ยงโชค จะแห้วง่าย เพราะวันนี้กาลกิณีของคุณอยู่ในเรื่องของเงินและทรัพย์สิน

เกิดวันศุกร์

เป็นช่วงหาเงินได้คล่อง คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ และประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังเจ็บตัวไว้ด้วย การงานดีในเรื่องอื่นๆทั้งนั้น แต่ไม่ค่อยคล่องการทำร่วมกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ ยังเป็นจังหวะดีของการตกลงสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักยังสำราญดี สดชื่น คนโสดก็สุขได้โดยไม่ต้องมีคู่รัก

เกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องอยู่นิ่งๆ สงบๆไว้ ทุกสิ่งเหมือนจะดีได้โดยไม่ดิ้นรนอะไรมาก ไปวิ่งไปดิ้นไปรน มันจะรนหาที่ ปล่อยทุกอย่างให้เคลื่อนไปดังที่มันพึงเป็นแล้วจะเจอปัญหาน้อยยังมีความก้าวหน้าในงานทางด้านศาสนา วิชาการ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ แต่ต้องจัดการเงียบๆไปโฉ่งฉ่างอุปสรรคเยอะ ศัตรูจ้อง ผู้ใหญ่จะเป็นหุ้นส่วนช่วยคิดช่วยกัน เรื่องรักยังเป็นกำลังใจต่อกันดี ต่อให้ไม่มีคนรักใจก็ยังสงบสบายด้วยตนเองได้ มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค เพราะผีพนันมันจ้องจะจับไม้จับมือคุณอยู่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์