ดวงประจำวัน (20-08-2015)

ดวงประจำวัน (20-08-2015)

ดวงประจำวัน พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2558

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เหมาะแก่การติตดอ่การงานธุรกิจบันเทิง เริงรมย์ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ ฤกษ์นางพญาผู้หญิงเป็นใหญ่ เพมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณ ของสวยงามแต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต วันอวมานโอน และกาลโยคประจำปียังถือเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
ต้องระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร อย่าเซ็นแบบไม่อ่าน ต้องละเอียดมากๆ ไม่งั้นมีปัญหาทั้งเดือนนี้แน่ๆ ครับ

เกิดวันจันทร์
ได้ปะทะคารมกับเพื่อนร่วมงานอย่างเมามันส์ เกิดจากความเข้าใจผิดของคุณเอง แล้วก็ไม่ยอมรับควมจริงนิดหน่อย ก็เลยต้องแถไปก่อนแล้วค่อยหาทางลงนะครับ

เกิดวันอังคาร
วันนี้ลองหาเวลาพักผ่อนเพื่อชาร์ตแบตให้ตัวเอง จะเสริมกำลังใจให้อยากกลับมาสู้ได้ใหม่
การงาน วันนี้คุณอาจจะได้รับการเสนอชื่อให้ร่วมทำกิจกรรมพิเศษในที่ทำงานความรัก เรื่องความรักไม่ดีนัก อาจพบกับความขัดแย้งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ คนโสดจะพบอุปสรรคจนเริ่มไม่แน่ใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้

เกิดวันพุธ
วันนี้หากลงแข่งประกวดประชันคุณจะได้รับชัยชนะ บางเรื่องที่ขาดโอกาสก็จะได้รับโอกาสนั้นในอีกไม่ช้า
การงาน วันนี้คุณกำลังสับสนและต้องการแรงสนับสนุนจากใครสักคน และจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา
ความรัก ความรักเข้าสู่ช่วงที่ไม่ค่อยแน่นอน คุณมักเป็นฝ่ายเอาใจเขามาใส่ใจเรา แต่เขายังไม่มีทีท่าเช่นนั้น

เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้จะมีเวลาให้คุณได้คิดทบทวนเรื่องเก่าๆ ที่คุณทำให้คนที่คุณรักผิดหวัง หรือเสียใจ เพราะเขาจะทำกับคุณเหมือนที่คุณทำกับเขา เอาเป็นว่าถึงจะคิดได้ถ้าโดนเอง
การงาน วันนี้กิจการงานต่างๆ ควรมีการไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจ อย่าเชื่อใจคนรอบข้างเพราะเขาอาจไม่หวังดี
ความรัก ส่วนความรักจะเกิดความรู้สึกไม่ดีกับคนรอบข้างที่เข้ามาก้าวก่ายความเป็นส่วนตัว ไม่เช่นนั้นก็จะรู้สึกอึดอัดใจเพราะสิ่งแวดล้อม

เกิดวันศุกร์
จะเจอปัญหาเก่าที่ยังไม่ได้แก้ หรือพยายามแก้แต่แก้ไม่ได้กลับมาให้คิดอีกครั้ง คราวนี้จะออกแนวโดนบังคับให้แก้แล้วทุกอย่างจะไปได้ดี
การงาน วันนี้งานราบรื่นแม้อุปสรรคจะเริ่มก่อตัวก็ตาม เนื่องด้วยอาจเป็นงานใหม่หรือเป็นสิ่งที่คุณคิดที่จะเริ่มทำมัน ถ้าอดทนต่อสู้คุณจะประสบความสำเร็จแน่
ความรัก สำหรับความรักต่างคนต่างพักผ่อนตามลำพัง มีเวลาให้กับตัวเองมากกว่ามีเวลาให้แก่กัน ห่างกันบ้างก็ดี จะได้คิดถึงกันมากๆ


เกิดวันเสาร์
จะเจอเพื่อนเก่าๆ ที่เคยมีปัญหากัน ก็จะได้มาตกลงทำความเข้าใจกัน บางทีอาจจะกลับมาดีกันเหมือนเดิมอีกครั้งนะครับ
การงาน วันนี้งานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างทำให้คุณต้องขบคิดไปทั้งวัน หากขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่จะทำให้ปัญหาใหญ่กลายเป็นเล็กลงได้
ความรัก ด้านความรักมีทั้งทุกข์และสุขเศร้าคละเคล้าปนเปไป คนรักเข้าใจผิด ถ้าห่างกันบ้างในระยะนี้จะดีมาก ทำให้รักกันมากขึ้น คนมีครอบครัวเมื่อหนีกันไม่พ้นก็ควรหันหน้าคุยกันดีๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์