ดวงประจำวัน (2-12-2015)

ดวงประจำวัน (2-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

มีจังหวะดีมากสำหรับการนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ และจะขยันอย่างยิ่งด้วย จะลุยอย่างไม่ท้อถอย เรื่องยากๆ เสร็จคุณแน่ มีเกณฑ์หน้าใหญ่ใช้เงินมาก และระวังเสียทรัพย์ ของหายได้คืนยาก และยังต้องระวังเรื่องความใจร้อนความวิตกกังวลเกินเหตุจะมาเยือนและทำความยุ่งยากให้ ติดต่อราชการติดต่อผู้ใหญ่จะพาการงานได้คล่อง ความรักนั้นอย่าหลีเด็ก จะถูกนินทาว่าร้ายหูอึงอื้อไปเลย

เกิดวันจันทร์

เรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่อาจมีโอกาสหายกังวลได้ การเงินยังจะถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆ ก็คือการลดความงกความหวงในหัวใจและได้นิสัยดีๆ แห่งการแบ่งปันให้ผู้อื่น ความรักมีดีเพราะช่วยเหลือกันมาก เป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะดีขึ้น ได้ยาดีหมอดี รักษากันก้าวหน้า ขออย่าวิตกกังวลมาก ทุกอย่างจะเรียบร้อย มีแต่การติดตอ่ผู้ใหญ่ติดต่อข้าราชการจะยังไม่ค่อยได้ดังใจเรื่องเงินยิ้มได้ เงินคล่อง คนทำงานด้านการเงิน ด้านศิลปะมีเงินเข้าเพียบ เรื่องรักยังสุนทรทางอารมณ์ คนรักมีชีวิตของเขา มีความสุขของเขา และคุณก็สุขดีด้วย ช่วยกันนับเงินเพลินดี ทำมาหากินด้วยกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองสูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาเกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และธุระกิจการในบ้าน ที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี แต่สุขภาพไม่ค่อยดี จะป่วยง่าย ไม่ค่อยมีแรง ป่วยจะทรงๆ เรื่องรักยังแจ่มใส

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ ในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด แต่ไม่เหมาะกับการกู้ยืมขอความช่วยเหลือทางการเงินจากใคร ส่วนการติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง หรือเรื่องทางกฎหมายไปได้แจ่มใส ได้ใช้ความฉลาด สมองเฉียบแหลม แสดงความเห็นความรู้ได้ประทับใจ ดีกับการติดต่อวัด พระ คนต่างชาติ ธุรกิจติดต่อลุยเลย ส่วนเรื่องรักอยู่กันเงียบๆให้เป็นบ้าง พูดมากต่อปากต่อคำไม่มีประโยชน์อะไร คนโสดนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนให้อร่อยไปเถอะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อราชการ หน่วยงานราชการจะค่อนข้างโอเค และผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คุณได้พึ่งพา ให้ได้รับคำปรึกษาหลายอย่าง ยังเป็นวันที่จะเอาชนะทุกปัญหาด้วยความอดทนรอคอยให้ได้ การเงินจะได้มาจากพวกเงินชดเชยละเงินค้างจ่าย หรือคนมาปลื้ม ส่วนเรื่องรักนั้นดีกับการเป็นเพื่อนกันหากินหาเงินซะมากกว่าจะไปพร่ำพรอดโอ้โลมปฏิโลม

เกิดวันศุกร์

การงานจะเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เกจิอาจารย์ผู้ทรงภูมิธรรมทางจิตวิญญาณการเงินจะได้ดังปรารถนา ดีเป็นพิเศษในงานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ ภาษาต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับศาสนา วัตถุมงคลทุกอย่าง ยังมีโชคจากความขยันสู้ตายและไม่ยอมแพ้ ส่วนเรื่องรักจะเหนื่อยใจมากหน่อย คนรักไม่ค่อยฟังใคร แต่เขาก็สุขได้ในแบบของเขา ดีใจกับเขาเถอะ

เกิดวันเสาร์

ระวังเรื่องการไม่ค่อยฟังใคร การใช้อำนาจมากเกินไปจะทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นได้ ในเรื่องเงินอย่าประมาท เล่นพนันหมดกระเป๋าแน่ความรักยังประมาณว่าไม่ค่อยเปิดเผย ผิดฝาผิดตัว หรือนุงนังกับคนไม่โสดได้ง่าย วันนี้ไม่เหมาะจะเริ่มอะไรใหม่ๆ ขอให้สงบในที่ตั้ง ทุกปัญหาขอให้ทำใจสบายๆเผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติและมีเมตตาให้ทุกคน แค่นี้ก็รับมือได้สบายๆ แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์