ดวงประจำวัน (16-12-2015)

ดวงประจำวัน (16-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่จะได้ลุยงานหนัก ทุ่มเทแรงกายแรงใจและได้ผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ แต่กับเพื่อนๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก พึ่งไม่ได้ ทำเองดีกว่า แต่ไปได้คล่องกับการประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่ความรักแจ่มใส รักในความเงียบไม่หวือหวา ส่วนเรื่องการเงินนั้น ทำสิบได้สิบ และยังมีผลงานปรากฏด้วย

เกิดวันจันทร์

เรื่องทางการเงินสำราญบานเบิก ทรัพย์วิ่งมาชนนะจ๊ะ ดังนั้นอย่าปล่อยโอกาสหลุดมือไปเพราะความลังเล การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูงการติดต่อคนระดับสูง ผู้นำองค์กรต่างๆ มีจังหวะดีๆ ตลอด ส่วนเรื่องรักดีกับการติดต่อคนไกล รอข่าวได้ข่าว ได้เดินทางกับคนชอบๆ กัน หรือปิ๊งคนระหว่างเดินทาง

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานเดินหน้าโลด ดีมากๆ สำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆ ดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง แต่ทำด้วยตัวเองจะดีสุด ในเรื่องเงินยังไม่คล่องเสียมากกว่าได้ ได้มาก็เป็นตัวเลข ไอ้ที่จะได้จับเป็นฟ่อนๆ ในมือต้องรอก่อน เรื่องรักเรื่อยๆ ช่วยทำมาหาเงินกันดี ป่วยไข้ทุเลา แข็งแรงขึ้น


เกิดวันพุธกลางวัน
โชคมาจากลูกหลานบริวาร และเรื่องสุขภาพจะดีขึ้น เรี่ยวแรงกลับมา ได้ยาดีหมอดี แต่การเสี่ยงทางการเงินใดๆเจ๊งทั้งนั้นไม่ใช่เจ๋ง ยังมีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงิน มีเงินคล่องเงินเข้า เรื่องทรัพย์ยิ้มได้แต่ระวังปัญหากับญาติ ผู้ใหญ่ ยานพาหนะ บ้านเรือนจะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก เรื่องรักยังมีโชคเข้ามา

เกิดวันพุธกลางคืน

อย่าเสียเวลากับการไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึงเลยดีกว่าเรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังต้องรอบคอบ ระวังให้มาก อย่าเล่นพนัน วันนี้ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ในการติดต่อทุกเรื่องจะช้าแต่คืบหน้า ส่วนความรักนั้นทำใจสงบอยู่ในที่ตั้งไว้ซะจะปลอดภัยกับคุณ

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องทางการเงินจะเจ๋ง จัดการได้เรียบร้อยลงตัว ได้บริวารลูกน้อง ลูกหลาน คนอายุน้อยช่วยวิ่งเต้น แต่การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆ เข้าไว้ อย่าไปทำท่าโอหัง เรื่องดีๆ จะบรรลัยได้ง่ายมาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นยังเย้าหลอกหยอกเอิน และสนุกไปวันๆมากกว่าจะจริงจังอะไรซะล่ะมั้ง

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงความรักยังสดชื่นดีคนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ และมิตรภาพความเป็นเพื่อนจะก้าวหน้าแนบแน่นขึ้น มีโชคดีเป็นพิเศษในเรื่องการเงิน เรื่องที่มุ่งหวังจะเป็นจริง

เกิดวันเสาร์

ดีในเรื่องสุขภาพ การดูแลร่างกาย จะฟื้นไข้ฟื้นกำลังได้เร็ว แต่เรื่องอื่นๆ ต้องรอบคอบไว้เป็นดีเงินทรัพย์จะมาจากการลงแรงของคุณเอง ไม่ใช่ได้จากใครมาประเคนให้ การงานนั้นมีจังหวะดีมากสำหรับคนที่ทำงานทางวิชาการ งานกฎหมาย งานการติดต่อพระ ครู ผู้ใหญ่ดีหมด จะได้การยอมรับและความเกรงใจกลับมามากส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา คนโสดอยู่กับเพื่อนไปจะสบายใจไม่มีเหงา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์