ดวงประจำวัน (13-08-2015)

ดวงประจำวัน (13-08-2015)

วงประจำวัน พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558 แรม 14 ค่ำ เดือน 8/8 วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ทำงานที่เกี่ยวข้องกับความหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ไม่ควรอุปสมบท กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้คนที่ไม่ใส่ใจและไม่เห็นความสำคัญในการเจรจาจะพบว่ามีปัญหายุ่งยากมากมาย
การงาน วันนี้การงานอาจจะต้องพบกับปัญหาอุปสรรคที่ทำให้คุณแก้ไม่ตก ปัญหาเรื่องงานไม่ร้ายเท่าปัญหาเรื่องคน พยายามสงบปากสงบคำเอาไว้ บางเรื่องไม่พูดจะส่งผลในทางที่ดีกว่า
ความรัก วันนี้ให้ระวังมีปัญหากระทบกระทั่งกับคนรัก อย่านำคนรักของคุณไปเปรียบเทียบกับคนรักของคนอื่น เพราะอาจจะทำให้เกิดเรื่องหมางใจกันได้
การเงิน วันนี้การเงินราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ วางแผนในการใช้จ่ายให้ดีแล้วคุณจะร่ำรวยไม่รู้ตัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ควรรู้จักการรักษาหน้าคนอื่นให้มาก จะได้ไม่ต้องเกรงว่าจะมีใครคอยแทงข้างหลังคุณ
การงาน วันนี้การงานคุณต้องกล้าได้กล้าเสียและต้องกล้าตัดสินใจทำเรื่องบางอย่าง ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเสียที รีบสะสางให้จบคุณจะได้ทำงานอย่างมีความสุข
ความรัก ความรักราบรื่น ชื่นบาน คนรักเอาอกเอาใจจนคนรอบข้างพากันอิจฉา คุณควรจะตอบแทนความรักที่เขาหรือเธอมีให้บ้าง
การเงิน วันนี้เงินทองมีเข้ามาโดยไม่คิดฝัน มีผู้ใหญ่หรือญาติมิตรขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยคุณ ทำให้รอดจากพ้นจากความขัดสนไปอีกวัน อดทนทำมาหากินอีกสักหน่อย แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ทำอะไรมักขัดหูขัดตาไปหมดทุกเรื่อง และที่สำคัญก็คือคุณต้องระวังการมีปัญหากับเพื่อนหรือพี่น้องร่วมท้องของคุณ แนะนำว่าควรสงบใจเอาไว้ให้มากๆ
การงาน วันนี้คนที่ทำงานด้านเอกสารต้องระวังความผิดพลาดสับสนให้มาก
ความรัก วันนี้คนโสดความรักสดใส จะมีเพื่อนหรือญาติสนิทแนะนำให้คุณรู้จักกับเพื่อนต่างชาติ ต่างภาษา ผูกสัมพันธ์เอาไว้มีโอกาสพัฒนาในอนาคต
การเงิน วันนี้จะได้รับโอกาสดีทางด้านการเงิน หลายคนจะลดปัญหาหรือแก้ไขความผิดพลาดทางการเงินได้

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ดูเหมือนบางอย่างมีส่วนทำให้ชีวิตคุณต้องเร่งรีบ หรืออาจต้องเร่งกระทำการบางอย่างเพื่อให้ทันนัดหมาย
การงาน วันนี้ดวงการงานของคุณ จะมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่ทำให้เพื่อนร่วมงานประหลาดใจ คนที่ทำงานด้านศิลปะหรืองานเกี่ยวกับด้านบันเทิงจะมีความเจริญก้าวหน้าในการทำงาน
ความรัก วันนี้ความรักยังเน้นในเรื่องของการอยากเป็นอิสระในการดำเนินชีวิต ยังไม่อยากผูกมัดอยู่กับใคร จึงใช้ชีวิตเพื่อหาความสุขให้กับตัวเองมากกว่าจะคิดถึงเรื่องการมีคนรัก
การเงิน การเงินจะพบปัญหายุ่งยากบางอย่าง อาจเป็นเรื่องของเอกสาร สัญญาต่างๆ หรือเรื่องหนี้สินที่คาดว่าจะได้รับการแก้ไขจนลงตัวได้ในอีกไม่ช้านี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัส
วันนี้ต้องระวังความยืดเยื้อ ล่าช้า จะทำอะไร ลงทุนอะไรก็ต้องศึกษาหาข้อมูลและมีความรอบคอบ อย่าประมาท
การงาน วันนี้ตั้งใจทำงานแค่ไหนก็เหมือนคนปิดทองหลังพระ ผู้ใหญ่มักไม่เห็นผลงานที่ทำ อดทนและมุ่งมั่นก็สามารถผ่านพ้นไปได้
ความรัก วันนี้เรื่องความรักมาเป็นเรื่องรอง ความรักไม่ค่อยหวานชื่น ขาดความโรแมนติก หาเวลาเติมความหวานให้กันและกันบ้างก็จะดีขึ้น
การเงิน การเงินไม่ดี จะถูกปิดบังรายละเอียดสำคัญบางอย่าง ไม่เช่นนั้นก็จะถูกยักยอกทรัพย์ มีการโยกย้ายถ่ายเทให้เสียผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจต้องเดินทางไปทำบุญต่างจังหวัดกับครอบครัวเพิ่มความสุขให้กันและกันอย่างสุดๆ
การงาน การงานยังเป็นไปอย่างราบรื่น แม้จะมีเรื่องให้คุณต้องคิดและแก้ไข คุณยังโชคดีที่มีคนคอยให้การช่วยเหลือ คอยให้คำปรึกษา
ความรัก ความรักวันนี้แม้จะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันแล้วก็สามารถทำให้ดีขึ้นได้เป็นลำดับ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องระวังอารมณ์ของตนเองไว้มากๆ หากยังต้องการทางออกที่ดี
การเงิน วันนี้เรื่องการเงินผลประโยชน์เริ่มมีความซับซ้อน อาจต้องใช้เวลาไตร่ตรองให้มากกว่านี้

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สิ่งที่หวังจะได้สมใจ แต่อย่าชะล่าใจ ควรหมั่นสะสมบุญไว้ในภายหน้าด้วย
การงาน ด้านการงานมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานคนใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณ และเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่จะทำให้งานออกมาดียิ่งขึ้น ควรทำความรู้จักกันไว้
ความรัก วันนี้ความรักของหนุ่มสาวโดยเฉพาะที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ต้องบอกตัวเองว่าอย่าใจเร็วด่วนได้เพราะจะเสียใจภายหลัง
การเงิน วันนี้มีแนวโน้มได้รับเงินปันผล รายได้มีเข้ามาเพิ่มมากขึ้น แต่รายจ่ายก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม ควรจัดสรรให้ดีๆ จะได้มีเงินเหลือพอใช้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์