ดวงประจำวัน (12-12-2015)

ดวงประจำวัน (12-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

ต้องระวังการเจ็บตัว อุบัติเหตุ ถูกของร้อน ของมีคม โดนผ่าตัด เจ็บกระดูก เส้นเอ็น อยู่ท่ามกลางอาวุธ การระเบิดที่ทำความตระหนกให้ แต่ก็ประมาณว่ามีทุกขลาภแถมมาด้วย เจอทุกข์แต่ได้ลาภ หรือได้ลาภแต่ต้องเสียบางสิ่ง ของหรีไม่มีในโลก การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ แต่ต้องรอก่อนบ้าง เรื่องรักยังเป็นความลุ่มหลงซะมาก ตั้งสติดีๆ อย่าให้อารมณ์ชี้นำนัก

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน คุณก็พร้อมจะเป็นที่พึ่งให้คนอ่อนด้อยกว่า การประสานงานต่างๆ ไปได้คล่อง ได้เงินเยอะ เงินดีนะวันนี้เจรจาคล่องพาเงินเข้าเพียบ งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม ลูกหลานบริวารพาโชคทางการเงินมาให้ ลองขวนขวายไม่หยุดนิ่งดู ส่วนเรื่องรักช่วยกันทำมาหากิน ช่วยกันนับเงินดีอยู่

เกิดวันอังคาร

โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง การประสานงานต่างๆ ดีหมด งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง แต่ระวังจะงมงาย หูเบา เชื่ออะไรง่ายๆ หลงมัวเมาง่าย ระวังอย่าไปใกล้การพนันจะพาให้หมดกระเป๋า ในเรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญ ที่อ้างว้างไร้คู่ จะมีคนเจ้าเสน่ห์มาให้ใกล้ชิดและความสัมพันธ์ก้าวหน้าเร็ว และจะไม่มีคนเดียว สับรางกันมึน

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีมากๆ ในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆเอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ มีอำนาจในตัว จะได้แก้ปัญหาหนักๆ ได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญที่ทำได้เรียบร้อย ในเรื่องรักจะได้เจอคนถูกใจ แต่ดูให้ดีเขามักมีอะไรลับๆ ไม่เปิดเผยอยู่ในตัวด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะดีจะแข็งแรงขึ้น เรี่ยวแรงกลับมา การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง การประสานงานทางการเงินมีให้ลุ้น คล่องได้ดังใจ ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยเป็นดังหวัง มีเหตุขลุกขลักให้อ่อนใจญาติหรือธุรกิจกงสีจะพาทรัพย์มาให้ เรื่องรักแจ่มใส ช่วยกันเอื้อเฟื้อกันเป็นอย่างดี

เกิดวันพฤหัสบดี

งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย ผลงานได้ดังใจลุยไป กัดไม่ปล่อยจะสร้างสรรค์สิ่งดีได้แน่ การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ แต่การเงินจะฝืด มีค่าใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับการเดินทาง จ่ายเงินกับกิจการระยะไกล หรือถูกต้มให้ทำบุญบ้าเกินเหตุ เรื่องรักยังพอยิ้มได้ มิตรภาพมากับความรักเป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานทุกประเภทการเสนอความคิดเห็นจะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏอยากติดต่อประสานงานเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้จะมียิ้มเป็นของขวัญ ทำงานด้านสุขภาพจะรายได้อย่างเยี่ยม ในเรื่องรักนั้นเสน่ห์ในตัวแรงนะจ๊ะ คนเข้ามานุงนังด้วยเยอะเลย

เกิดวันเสาร์

การเงินยังคล่องมือดี การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ ลูกน้องลูกหลานจะช่วยหลายอย่าง ติดตขัดลองขอความช่วยเหลือดู มีโชคทางด้านความรักจากการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างหวานชื่นใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์