ดวงประจำวัน (10-10-2015)

ดวงประจำวัน (10-10-2015)

ดวงวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยกับงาน แต่มีคนช่วยเกื้อหนุนดี รายจ่ายต้องรอบคอบกับการใช้เงิน สุขภาพระวังผิดจังหวะ ความรักไปได้ดี มีคนรอบข้างคอยสนับสนุน

ดวงวันอังคาร ปัญหาเดิมเกี่ยวกับงาน ทำให้เบื่อและไม่อยากทำงาน แต่ก้ต้องอดทนต่อไป การเงินจะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ แต่ก้เพื่อการลงทุน ความรักไปด้ดี คนโสดระวังมือที่สาม

ดวงวันพุธ งานมีคนคอยอุปถัมภ์ ถือว่าโดดเดเน การเงิน มีเข้ามาเยอะแต่เก็บไม่ค่อยอยู่ ความรักเรื่อย ๆ มีงอลกันบ้าง คนโสด ยังคิดมากเรื่องเดิมๆ

ดวงวันพฤหัสบดี งานกำลังจะสำเร็จไปได้ด้วยดีทุกอย่าง การเงินใช้จ่ายคล่องมือ ความรัก่วงนี้ทะเลาะกันบ่อย ต่างคนต่างมีอารมณ์ คนโสด รักคนที่เขารักเราจะดีกว่า

ดวงวันศุกร์ การงานมีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้ทำงานได้สบายขึ้น การเงินหมุนเวียนได้เรื่อย แต่ก็จะมีรายจ่ายมาจากการไม่น้อย ความรัก ระวังการไม่เข้าใจกันจนเกิดปัญหาบานปลาย

ดวงวันเสาร์ วันนี้เจรจาอะไรก็สำเร็จ การเงินมีเข้ามาเรื่อย ๆ ความรัก เริ่มมีเวลาให้กันน้อยล คนโสดระวังคนสูงอายุเข้ามาหลอก

ดวงวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องเยอะ ทั้งงานและคน เจรจาอะไรไม่ค่อยราบรื่น การเงิน ยังไม่ควรซื้อของชิ้นใหญ่ๆ ความรัก อย่าเอาแต่ใจ เอาชนะกัน คุยกันแบบตรงไปตรงมาจะดีกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์