ดวงประจำวัน (05-10-2015)

ดวงประจำวัน (05-10-2015)

คนเกิดวันจันทร์ การงานราบรื่่น อาจมียางที่มีคนมากวนใจ การเงิน ช่วงนี้กำลังมีโชค ความรัก คนมีคู๋มีการทำเซอรไพรซ์กันตลอก ทำให้คุณยิ้มได้ คนโสดเจอคนเข้ามาลองใจ

คนเกิดวันอังคาร มีเรื่องงานบางอย่างที่คุรยังสะสางไม่ได้ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ การเงินมีรายจ่ายเข้ามาตลอดแต่ยังมีคนช่วย ความรัก น้อยใจกันก็ควรเลิกเพราะมันทำให้ความรักค่อย ๆแย่ลง คนโสด เจอแค่คนเรื่องเยอะ

คนเกิดวันพุธ มีคนช่วยผลักดันงานจนสำเร็จ การติดต่อสื่อสารผ่านฉลุย การเงิน มีเข้า ออก และใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ หวานชื่นกันดี คนโสด อย่าพึ่งคิดมากไปเอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิม ๆ ค่อย ๆ ทำไปจะสำเร็จ ความรัก ได้กำลังใจดีจากคนรักสำหรับคนมีคู่แล้ว คนโสด เริ่มเซ็งกับคนที่เข้ามาแล้วไม่จริงจัง

คนเกิดวันศุกร์ การงานวันนี้ทำอะไรเข้าตาผู้ใหญ่ ได้รับคำชมตลอด การเงินทางวางแผนดี ๆ จะประสบผลสำเร็จในการลงทุน ความรัก คนมีคู่เอาใจใส่กันดี คนโสด ที่คิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่ก็ได้

คนเกิดวันเสาร์ การงานช่วงนี้อย่าพึ่งคิดมากขนาดนั้น การเงิน จะมีรายจ่ายที่เข้ามาแบบกระทันหัน ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้สดใสทำอะไรคนอิจฉากันตลอด คนโสด มีการพัฒนาไปได้ดี

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน อาจมีการปรับขึ้นตำแหน่งหรือเงินเดือน การเงินมีการจัดการรายได้ที่ดี ความรักให้ระวังคำพูดไว้บ้าง คนโสด คนอายุน้อยจะเข้ามาทำความรู้จัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์