ดวงประจำวัน (01-10-2015)

ดวงประจำวัน (01-10-2015)

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องดีของวันนี้คื่อเรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะมีเข้ามาเยอะ แต่ขอให้ทำหูทวนลมอยู่หลังฉากให้เป็น การทำอะไรออกหน้าหรือโฉ่งฉ่างจะมีแต่เหตุเสียหาย หลบอยู่หลังๆ และเตรียมงานใหญ่ให้เป็นไปจึงจะได้มรรคได้ผลกันอิ่มเอมสุดๆ การประสานงานต่างๆ ในวันนี้เสงี่ยมเจียมตนหน่อย ไม่เปลืองตัวหากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปสกรัมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ อะไรซื้อได้ด้วยเงินด้วยทรัพย์มาเร็วไปเร็วทั้งนั้น ความสัมพันธ์ยั่งยืนมีค่ามากกว่าเยอะ ดูให้เป็น ดูดีๆ ค่อยๆ ดูไปอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันจันทร์

เรื่องทรัพย์ดีถึงดีเยอะ เงินคล่องจัดการเรียบร้อย ได้ดังหวัง ส่วนการประสานงานจะพอใจ จัดการเรื่องยุ่งได้เรียบร้อย อดทนดีๆแล้วกัน ความรักยังก้าวหน้า และนัวเนียกันอย่างล้ำลึก การเงินผ่านมืออุตลุดเลย ทุกปัญหาขอให้ทำใจสบายๆ เผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติและมีเมตตาให้ทุกคน แค่นี้ก็รับมือได้สบายๆ แล้ว

เกิดวันอังคาร

การงานมีช่องทางที่จะจัดการปัญหาได้ แต่จะต้อง และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ ในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด แต่ไม่เหมาะกับการกู้ยืมขอความช่วยเหลือทางการเงินจากใคร ส่วนการติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง หรือเรื่องทางกฎหมายไปได้แจ่มใส ได้ใช้ความฉลาด สมองเฉียบแหลม แสดงความเห็นความรู้ได้ประทับใจ ดีกับการติดต่อวัด พระ คนต่างชาติ ธุรกิจติดต่อลุยเลย ส่วนเรื่องรักพยายามอย่าต่อปากต่อคำแล้วจะหวานแจ่มไปเลย ขืนพูดมากเดี๋ยวก็หยิกเหน็บเจ็บใจไปจนได้

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องทางการเงินสำราญบานเบิก ทรัพย์วิ่งมาชนนะจ๊ะ ดังนั้นอย่าปล่อยโอกาสหลุดมือไปเพราะความลังเล การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูงการติดต่อคนระดับสูง ผู้นำองค์กรต่างๆ มีจังหวะดีๆ ตลอด ส่วนเรื่องรักจะนำโชคทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน

อย่าเสียเวลากับการไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึงเลยดีกว่าเรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังดีอยู่มาก ในการติดต่อทุกเรื่องจะช้าแต่คืบหน้า ส่วนความรักนั้นละไมละมุนอุ่นใจกันมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกน้อง บริวารลูกหลานจะเป็นกำลังสำคัญให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก และการตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจะผลิตผลงานได้ดังใจ คนทำงานเกี่ยวกับสุขภาพก็เงินเข้าดี เงินเข้าด้วยภูมิใจด้วย ความรักนั้นยังบริหารได้แจ่มใส เจอเรื่องไม่ค่อยตรงไปตรงมาบ้าง ไม่เป็นซะเอง ก็เจอคนมันส์ๆแบบนั้นถือว่าสนุกสนานไปเถอะ อย่าซีเรียส

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินคล่องแคล่วหามีเหตุต้องต่อรองจะทำเรียบร้อยได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาเกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และธุระกิจการในบ้าน ที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี ความรักสดชื่น รักชนิดเย้าหยอกชื่นบานระวังเจอพวกปากว่ามือคว้ามุบมับจะมาใกล้ตัว

เกิดวันเสาร์

วันนี้จะคึกคักแข็งแรงขึ้น สุขภาพจะเบาปัญหา ทั้งของตนเอง และคนที่วิตกกังวลอยู่ การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหา ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆ เรื่องเก่าๆ หรือเรื่องรักใคร่ที่ตกค้างในอารมณ์จะผุดขึ้นมาให้ปวดกระบาล ลมพัดคลื่นเกิดเป็นเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆ เรียกสติอยู่กับความรู้สึกเนื้อรู้สึกตัวแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องเงินวันนี้ไม่ค่อยราบรื่น อาจตึงมือบ้าง สุจริตไว้เป็นดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์