ดวงประจำวัน(2-11-2015)

ดวงประจำวัน(2-11-2015)

เกิดวันจันทร์

ระวังไว้ในเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน บ้าน ยานพาหนะ จะมีเรื่องยุ่งหรือต้องเหนื่อยกับสิ่งเหล่านี้ อาจขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้ง่ายด้วย แต่เรื่องดีคือเหมาะในการวางแผนการงานทุกอย่าง ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆที่ประสบความสำเร็จสูงในวันข้างหน้า ได้ใกล้ชิดคนมีชื่อเสียง มีอำนาจ การเงินจะเข้าออกเยอะ เพื่อนมีส่วนหรือเพื่อนช่วยมาก เดินทางใกล้ๆได้เงิน ส่วนความรัก กำลังแช่มชื่นหรรษา

เกิดวันอังคาร

ยังต้องระวังอย่าเชื่ออะไรใครง่าย มักเจอพวกมากล่อมให้คุณใจอ่อน วันนี้ไม่ดีกับการเริ่มอะไรใหม่ๆ ไปไม่ค่อยลื่น แม้ดูเหมือนดีทุกอย่างแต่วันนี้จะช้าหรือมีเหตุติดขัด พรุ่งนี้ถึงจะปรูดปราดระวังไว้อย่าขยับเคลื่อนย้ายอะไรจะดีกว่า ไอ้ที่คิดว่าเป็นโชคน่ะมันจะพาเรื่องซวยมาให้ ส่วนเรื่องรักอย่าเที่ยวจับปลาหลายมือมันจะเดือดร้อนเยอะ อย่าเพิ่งไปทุรนทุรายใดๆ ขอช่วยเฉยๆไว้สักนิดจะสบายกับทุกฝ่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

ประสานงานกับคนมีชื่อเสียง หัวหน้างาน ผู้มีอำนาจจะไปได้สวย ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ทำได้คล่องแคล่ว ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คุณได้พึ่งพา ให้ได้รับคำปรึกษาหลายอย่าง เรื่องติดขัดจะทำอะไรคุณไม่ได้ ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง เป็นวันที่จะเอาชนะทุกปัญหาด้วยความอุตสาหะ พยายามและอดทนรอคอยให้ได้ ลูกหลานลูกน้องจะทำให้ยิ้มได้ การเงินจะได้เงินพิเศษ หรือเงินที่ชวนประหลาดใจว่ามาเข้ากระเป๋าได้อย่างไร ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่ใกล้ตัว ชื่นใจในการคบหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้เหนื่อยกับการช่วยเหลือคนต่างๆ ที่เข้ามาเยอะแยะไปหมด เรื่องการงานมีโชค พบกับความร่าเริงสมหวัง คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีเหตุเดือดร้อน เสียหายเพราะทรัพย์สิน เล่นพนันเสียมากกว่าได้ให้ยืมจะน้ำตาตกง่าย การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะต้องลงแรงให้พวกเขาซะมาก ถือเป็นการลงทุนระยะยาว สุขภาพต้องดูแลดี ๆ ยังป่วยง่าย ที่ป่วยอยู่จะไม่ค่อยดีขึ้นนัก ดีสุดคือทรงๆ แต่ไม่ทรุด

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีสำหรับการหาเงินในวันนี้ เรื่องเงินและทรัพย์สินเด่นมาก หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ส่วนเรื่องงานก็อย่างแจ๋ว ได้รับการเกื้อหนุน แข่งขันมีชัย ได้ปลื้มได้ทำงานร่วมกับคนมีชื่อ ผลงานปรากฏให้คนทึ่ง ประสานงาน ขายตรง ลุยตามสบาย ความรักกำลังเดินหน้า งานพารักมาให้ ได้ทำงานกับคนถูกใจ จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม ผู้ใหญ่เต็มใจสนับสนุน

เกิดวันศุกร์

ได้ใช้ความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะร้อนกว่าปกติ เจ็บตัวง่ายกว่าปกติ ระวังอุบัติเหตุโดนของร้อน ของมีคม การเจรจาต่อรองประสานงาน จะต้องควักกระเป๋าบางส่วน ระวังการเดินทางใกล้ๆหรือความสัมพันธ์กับเพื่อนจะขลุกขลักบ้าง ส่วนเรื่องรักถึงไม่อยากก็จะตกกระไดพลอยโจนให้ได้จับปลาหลายมือ ปลามารุมซะรอบมือจะให้ทำอย่างไรล่ะ

เกิดวันเสาร์

เป็นวันงานหนัก ต้องหยิบจับลงแรงไม่อยู่เฉยจะดีเอง งานวางแผนดีทุกอย่าง เรื่องสุขภาพก็จะดีขึ้นด้วย ได้รับการดูแลที่ดี เรื่องดีอีกอย่างคือเงิน ทรัพย์สินเต็มมือจัดการดังหวัง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี ได้โชคจากการลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ใช่หล่นปุมาจากฟากฟ้า เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคไม่มีหวังหรอกน่ะ ส่วนรักจะพาทรัพย์มาให้ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็จะมีโชคเรื่องทรัพย์ ให้ได้นั่งเพลินใจเพลินมือในเรื่องเงิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์