ดวงประจำวัน(18-08-2015)

ดวงประจำวัน(18-08-2015)

ดวงประจำวัน พยากรณ์วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2558 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9


วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร พืชพรรณต่างๆ แต่กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และยังเป็นวันที่ดาวอาทิตย์ย้ายราศี จึงห้ามทำการมงคล 

เกิดวันจันทร์
การงาน ที่ทำอยู่อุปสรรคมาจากคนก่อกวนทำให้หงุดหงิดใจ ต้องปล่อยผ่านนิ่งๆ แล้วจะดีเอง การเงิน มีรายรับมาไม่ทันอุ่นมือ ก็ต้องจ่ายไปหลายทาง สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ แน่นหน้าอก ความรัก คนมีคู่ เข้าใจกันมากขึ้นคุณยอมรับฟังมากขึ้น อย่าใช้อารมณ์ คนโสด ยังคิดวนเวียนกับคนรักเก่า สีที่ดี เขียว เทา

เกิดวันอังคาร
การงาน เกิดการกังวลกับคำพูดของรอบข้าง อยากเจออะไรใหม่ๆ เบื่อกับสิ่งที่ทำ แต่ต้องทนทำไปก่อนรอจังหวะที่ดีขึ้น การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่อง รอบคอบให้มากจะดี สุขภาพ ปวดต้นคอ ปวดหลัง ความรัก คนมีคู่ ถ้าคุณไม่งอแงและ ไม่เอาแต่ใจมากไปถือว่าความรัก ดีมาก เพราะคนรักดูแลดีมาก คนโสด สับสนตัวเองเพราะคนที่เข้ามาทำให้หวั่นไหว สี่ที่ดี ชมพู น้ำเงิน

เกิดวันพุธ
ในเรื่องการเงินอย่าประมาท อะไรที่ไม่สุจริตจะเสียมากกว่าได้ ยังมีเรื่องให้ต้องเสนอความคิดเห็นต่อผู้หลัก-ผู้ใหญ่ ในที่สาธารณะ แต่ปากคอมันคอยจะแกว่งหาศัตรูไปรอบทิศ บันยะบันยังเอาไว้บ้างเรื่องยุ่งๆจะถามหาง่าย และมีเรื่องให้ตกใจได้หลายเรื่อง มีโชคจากการลุยงานหนักและเข้าไปฟันปัญหา ความรักไม่ค่อยดีนัก แต่ถ้าสัมพันธ์กันเงียบๆไม่เปิดเผย จะลากไปได้อีกยาว


เกิดวันพฤหัสบดี
ระวังจิตใจวูบวาบง่าย คนพูดวิจารณ์อะไรกระทบหูจะหวั่นไหว อย่าไปสะท้านสะเทือนนักเดี๋ยวจะกลายเป็นหุ่นที่ถูกจับเชิดให้หกคะเมนไปตามอำนาจบงการของคนรอบข้าง ทำใจสงบๆไว้เถิด ปัญหาถ้าแก้ได้ ก็จะไปทุกข์กับมันให้เสียเวลาทำไม และถ้าแก้ไม่ได้...ก็จะไปเสียเวลานั่งทุกข์กับมันทำไม แต่ดีในเรื่องรักและเรื่องเงิน ดีใน 2 เรื่องนี้ก็เยอะแล้วนะ


เกิดวันศุกร์
มีโชคดีทางการเงินและมีเกณฑ์ได้ของกำนัลเครื่องประดับต่างๆผ้าผ่อนของเก๋ๆมีคุณค่าทางศิลปะและราคาสูง คนทำงานด้านศิลปะพาเงินเข้ามาดี แต่ระวังเสียทรัพย์จากการเสี่ยง ของหายได้คืนยากลูกหลานบริวารมาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งเขา ในเรื่องความรักยังเกื้อกูลอบอุ่นใจดี หากยังโสดก็ไม่ได้ทุกข์อะไรในเรื่องรัก การประสานงานต่างๆพยายามใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิคที่มีหลักฐานชัดเจนจะดีกับคุณมากกว่า


เกิดวันเสาร์
สุขภาพจะดีขึ้นได้ยาดีหมอดี คำแนะนำดีๆ ดวงกำลังขึ้นในการเจรจาต่อรองเรื่องงานการ จะนำเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย เป็นจังหวะดีของการประสานงาน การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ บุกเบิกโครงการใหม่ๆ พร้อมจะทำงานหนัก และงานก้าวหน้าอย่างสวยซะด้วย โดยเฉพาะเกี่ยวกับผู้หญิง หรือธุรกจต่างประเทศ เป็นจังหวะที่มีโชคดีทางการเงิน งานเก่าในอดีต เงินที่คั่งค้างจะตามทวง จะหมุนกลับมาได้มาก ความรักยังเรื่อยๆ ไม่หวือหวาสงบสบายอย่างนี้ ดีแล้วล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์