ดวงประจำวัน(16-11-2015)

ดวงประจำวัน(16-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะแข็งแรง ฟื้นกำลัง วัแต่นนี้อย่าเชื่อสังหรณ์ใดๆ เพราะมันมักจะเกินกว่าเหตุที่ปรากฏจริงพิจารณาดูเหตุดูผลให้ชัดเจนจะดีกว่า ผลงานที่ทำมาแม้จะได้รับคำยกย่องแต่คำยกย่องจะมาไม่ค่อยถึงตัวคุณ อาจถูกเชิดไปเห็นๆ ความรักยังไม่มีความก้าวหน้าอยู่คนเดียวสบายกว่า แต่เรื่องเงินจะแจ่มใส จัดการได้เรียบร้อย หาได้ใช้คล่อง

เกิดวันจันทร์

โชคดีทางการเงินยังวิ่งเข้ามาชนสม่ำเสมอการตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ จะทำได้อย่างไม่เสียเปรียบใคร ผลตอบแทนจากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มปรากฏให้เห็นมีวาทศิลป์ดีเป็นพิเศษในการทวงเงินเร่งรัดหนี้สิน และจีบคนที่ปลื้มที่ชอบได้ดี ความรักความเสน่หาคืบหน้ามีโอกาสได้ใกล้ชิดและทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ

เกิดวันอังคาร

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ การประสานงานกับผู้ใหญ่ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าใดนักอย่างมากก็แค่ครึ่งเดียวที่หวังไว้การเงินในวันนี้ต้องระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ เอาไปเล่นพนันจะเจ๊งไม่เป็นท่า ความรักนั้นมีคนมาปลื้มมาชอบ ผู้ใหญ่สนับสนุน และเขาก็นั่งมองตาละห้อยจนลูกตาแทบจะหลุดทะลักออกมานอกเบ้าแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้ต้องระมัดระวังไตร่ตรองมากเป็นพิเศษในเรื่องการดูแลคนใกล้ชิด และการประสานงานติดต่อผู้คนยังคล่องปากคล่องใจคล่องมือทั้งวัน การเจรจาต่อรองทางการเงินยังมีผลดี นักขายทุกประเภทมีช่องทางปลอดโปร่งส่วนเรื่องความรักยังรุ่มรวยด้วยเสน่ห์ในตัวที่ดึงคนเข้ามาหาให้อยากชิดใกล้อย่างยิ่ง สุขภาพยังใช้ได้ ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังการใช้จ่ายเงินอย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง และเจ้าเล่ห์เป็นพิเศษในวันนี้ อารมณ์คึกคักกระชุ่มกระชวยและหัวใจก็แช่มชื่นโรแมนติคมากมีพลังแรงในทุกเรื่อง การงานจะนำพาเรื่องรักใคร่มาให้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สบตาใครแทบจะทำให้คนตรงหน้าหลอมละลายลงไปกองกับพื้นอย่าหว่านเสน่ห์มากนัก มันอันตรายต่อทุกฝ่ายนะขอรับ

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องต้องระวังสำหรับวันนี้คือการวิวาทกับเพื่อน ต้องอดออมปากคำ ระงับความหงุดหงิดอย่าไปเฉือนไปตัดใครให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา การคิดก่อนพูดนั้นไม่ยากหรอก เป็นของฝึกกันได้ ถ้ารักจะควบคุมตัวเองซะบ้าง วันนี้อย่าทำอะไรล้ำเส้นออกหน้าคนอื่นมากนัก จะโดนเขม่นได้ ส่วนเรื่องรักยังพาทรัพย์มาให้ เดินทางจะขลุกขลักบ้าง

เกิดวันศุกร์

มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมากธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน สิ่งที่ตัดสินใจทำในวันนี้จะนำพาชื่อเสียงเข้ามา มีโอกาสดีในการทำงานร่วมกับคนมากความรู้สูงความสามารถ ความรักยังไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ระวังเรื่องการเงินด้วย เล่นพนันเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก

เกิดวันเสาร์

วันนี้เจอปัญหาใดๆ รับมือได้สบาย เรี่ยวแรงแข็งขันลุยงานหนักได้อึดทนสู้ และใจคุณก็มั่นคงพอที่จะเผชิญอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อ และเป็นจังหวะที่เรื่องทางการศึกษาของตัวคุณเองจะก้าวหน้า มีความคืบหน้าสูง ความรักมาพร้อมการงาน เป็นช่วงที่ค่อยๆเรียนรู้การปรับตัวเข้าหากัน เงินทรัพย์หาได้คล่องมือ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์