ดวงประจำวัน(07-01-2015)

ดวงประจำวัน(07-01-2015)

เกิดวันอาทิตย์

จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆ กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆ ปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก ในเรื่องการเงินอย่าประมาท ต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง แต่ที่ดีคือผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำให้เรื่องทรัพย์เรื่องเงินยุ่งยากน้อยลงการประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ ลูกหลานบริวารใกล้ชิดเป็นแขนเป็นขาให้ ความรักยังสุขทุกข์ไปด้วยกัน ได้เรียนรู้ชีวิต เข้าใจธรรมดาของชีวิตมากขึ้นบ

เกิดวันจันทร์

โชคลาภวันนี้ทำใจนิ่งๆ คุณจะรู้เองว่าได้จากไหน คุณจะได้ในสิ่งที่ลงใจตั้งใจไว้ เรื่องงานดีมากๆผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ และดีเป็นพิเศษในกิจการต่างๆ เกี่ยวกับผู้หญิง เรื่องเงินก็แจ่มใสเป็นวันนับเงิน เงินคล่อง แต่จะขี้เกียจไม่ค่อยชอบงานหนักนัก ความรักไปได้ดี เอาไหนเอากัน คู่หู คู่คิดคู่ฮา อย่างน่าอิจฉาเชียวล่ะ

เกิดวันอังคาร

จะได้ใช้ความมุ่งมั่นทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆ แล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตถกรรมจะก้าวหน้า ติดต่องานด้านเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักผู้ใหญ่จะมาทำให้สับสน ไม่มานุงนังกับคุณ ก็จะมาชวนให้คุณสนใจใครๆ หนักแน่นไว้ ส่วนสุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะป่วยง่าย ป่วยจะทรงๆ ระวังตัวเองไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องงานอาจจะมีแต่เหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้น อย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีให้จับจ่ายเผลอๆจะมีคนมาพึ่ง ต้องช่วยคนอื่น ต้องใช้หนี้ ต้องควักทำธุระที่ค้างมา เงินเข้ากระเป๋าซ้ายมักออกกระเป๋าขวา ส่วนเรื่องรักใจเย็นตั้งสติดีๆ เพราะมักกลุ้มเกินจริงไปล่ะกระมัง

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานยังเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การประสานงานระวังอาจเจออะไรที่คลาดเคลื่อนบ้าง หยวนๆ เถอะและระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆ หน่อย การเงินจะมีการเริ่มต้นที่ดี จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ที่ ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์ที่ตัวเองไม่ค่อยพอใจนัก เลือกมาก ไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก ไอ้ที่รักก็มักขลุกขลักให้อ่อนอกใจอย่างไรชอบกล

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนอายุกว่าจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาร่วมงานสัมพันธ์กัน ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น เรื่องเงินจะเกี่ยวกับมิตรสหาย หรือมีการเดินทางใกล้ๆ สั้นๆ แล้วเงินเข้ามา ความรักระรื่นชื่นบานเธอหยอกมาฉันหยอกไป เจอคนเจ้าชู้จะไปจริงจังอะไรมาก ระวังเรื่องจากแดนไกล จากต่างประเทศ จะมีเหตุให้เซ็งพิลึก การเดินทางไกลยังขลุกขลักไม่ค่อยสะดวกนัก

เกิดวันศุกร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะปลอดโปร่ง ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องงาน ช่วยแนะนำให้ได้พบคนที่มีศักยภาพในการร่วมงานที่ดีกับคุณ ชักชวนให้ได้สังสรรค์กัน ในขณะที่งานของคุณเองยังมีปัญหาเก่าให้คิดหนัก และจะดีถ้าการงานได้ลงแรงด้วยตัวเองเพราะจะพบความสำเร็จได้ ประสานงานทางการเงินดีมีโชคทางการเงินอยู่ด้วย ผู้ใหญ่ให้โชค ผู้หญิงให้โชค ความรักจะทำให้ได้กำลังใจ คนรักจะเข้มแข็งขึ้น ที่ยังไม่มีก็จะเข้ามาวนเวียนใกล้ตัวแล้ว

เกิดวันเสาร์

ดีในเรื่องหาเงิน หากิน เงินคล่องและสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายตัวขึ้นวิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี แต่ระวังจะเจอคนมาแหยม ไม่ค่อยเกรงใจ เฉยไว้ดีกว่า ติดต่อประสานงานเวิร์คๆ ๆความรักยังเจอเรื่องให้คิดเยอะ มัเกมีเหตุให้ห่างกัน หรืออยู่ใกล้ก็หงุดหงิดง่าย อย่าไว้ใจพวกเฒ่าๆ นัก เฒ่าร้ายๆ เจอไม่ยากหรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์