ดวงประจำปี2551 ปีชวด

ปีหนูธาตุไฟเป็นไฟแบบสายฟ้าผ่า เป็นสัญลักษณ์ ของความรุ่งเรืองและหายนะแบบฉับพลัน



ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่แฟนๆ ของ "คม ชัด ลึก" ปีนี้เป็นปีหนูตามนักษัตรเรียกว่าปีชวด ตามตำราจีนเขาว่า เป็นปีหนูธาตุไฟเป็นไฟ็นแบบสายฟ้าผ่า เป็นสัญลักษณ์ ของความรุ่งเรืองและหายนะแบบฉับพลัน หมายถึงผลของการพูด การเขียน ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จดุจดังปาฏิหาริย์ ในขณะเดียวกันก็เหมือนกับพลิกฝ่ามือ ผลของการพูด การเขียน แบบเดียวกันนี้ จะทำให้เกิดความหายนะที่แก้ไขไม่ได้ ในทันทีที่พูดจบ และจะเป็นปีที่หมายถึงความรู้จักประหยัด ไม่ฟุ่มเฟือย รู้จักการกิน ไม่กินทิ้งกินขว้างไม่ดิ้นรนที่จะมีฐานะให้ทัดเทียมคนอื่น ถ้าเรารู้จักตัวเอง ยอมรับในสิ่งที่เป็น ในสิ่งที่มี กินอยู่อย่างพอเพียง ปีนี้ก็จะเป็นที่สดใสสำหรับทุกคนได้




ชาวราศีมังกร 14 ม.ค. - 12 ก.พ.



ม.ค. แฮปปี้นิวเยียร์ทูยู ตั้งแต่วันที่ 1-8 คุณจะมีโชคดีเรื่องงาน เรื่องเรียน จะมีโชคเกี่ยวกับที่ดิน จะได้ข่าวดีจากทางไกล หลังวันที่9 จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในที่ทำงานก.พ. จะมีสุริยคราสบางส่วนตรงกับวันตรุษจีนเป๊ะวันที่7 ให้ไปทำบุญไหว้พระปางป่าเลไลยก์ จะทำให้มีโชคดี ทุกเรื่องทุกอย่าง แต่จะมีเคราะห์ไม่ดี ระหว่างวันที่ 20-23



มี.ค. ระหว่างวันที่ 1-10 คุณจะติดต่ออะไรนัดกะใคร จะพนันขันต่ออะไร มือมันขึ้น หรือพูดปั๊บได้ปุ๊บ แต่หลังวันที่ 11-20 ติดขัดทุกอย่าง การค้ายอดขาย หลังวันที่ 24 แฮปปี้



เม.ย. ต้นเดือนจะไม่ราบรื่นตั้งแต่วันที่ 7-26 ทุกอย่างจะดีขึ้นการงาน จะมีการเลื่อนตำแหน่ง หรือได้ขั้น ยศ ถ้าสมัครงานไว้จะมีการเรียกสัมภาษณ์ และรับเข้าทำงานสงกรานต์ปีนี้วันพุธเป็นวันธงไชย วันอังคารเป็นอธิบดี และเป็นอุบาทว์ วันพฤหัสเป็นโลกาวินาศ



พ.ค. วันที่5-13 ดวงจะดีคนมันกำลังจะดัง จะจับอะไร ทำอะไร จะเหินไปไหน เสียงงี้เกรียว ควรงดการเดินทางหลังวันที่ 24- 30 ซะระวังจะมีของหาย จะมีเคราะห์



มิ.ย. วันที่6 นี้ดาวพฤหัสเดินถอยหลัง คุณจะกลับร้ายกลายเป็นดี คุณกำลังจะมีข่าวดี ถ้ามีเรื่องอะไรที่รอคอย กำลังติดต่อ ต่อรอง หรือจะขออะไรกะแฟนสุดที่รัก สมใจนึก



ก.ค. ตั้งแต่วันที่1-9 จะมีเรื่องถูกเข้าใจผิดถูกกดดันเรื่องงานในที่ทำงาน นายเรียกไปตำหนิ ถ้ามีเรื่องอะไรที่อีนุงตุงนัง จนลากกันขึ้นศาล ถ้าหลังวันที่ 10 ไป จะเคลียร์ได้



ส.ค. วันที่1 นี้จะมีสุริยคราสบางส่วน ทำให้คุณจะมีโชคดีจะทำอะไรลุยไปเลยช่วงวันที่ 1-13ทุกอย่างจะลงตัวเชะๆ ๆ หลังวันที่ 14-27 การตัดสินใจใดๆ ควรระงับไว้ก่อน



ก.ย. วันที่1-7 คุณจะมีโชคจากทางไกลหรือได้เดินทางไปต่างประเทศ การต่อรองการทำสัญญา จะราบรื่นดี แต่หลังวันที่ 8-17 จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ



ต.ค. ตั้งแต่วันที่ 1-19 อะไรที่ฝันไว้หรือถูกกดดันเรื่องงาน จะมีฝันที่เป็นจริง งานที่ไปสมัครทิ้งไว้ จะเรียกเข้าทำงาน หลังวันที่ 19 ระวังจะมีเหตุที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นทั้งดีและร้าย



พ.ย. วันที่1-16 จะวิ่งเต้นนายหน้าเกี่ยวกับที่ดินการเจรจา การตกลง การต่อรอง การนัดหมาย จะมีข่าวดี แต่หลังจากวันที่ 17-20 จะมีความละล้าละลังบางอย่างเกิดขึ้น



ธ.ค. วันที่ 1-13 จะได้ข่าวดีจากที่ดิน การเจรจา การต่อรอง การนัดหมายวางมัดจำจะลงตัวซะที แต่ระหว่างวันที่14-19 จะหดหู่ใจจะมีญาติผู้ใหญ่เสีย ระวังของหาย






ชาวราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.



ม.ค. ต้นเดือนจะมีทั้งโชคและเคราะห์มาพร้อมๆกัน จะลื่นหกล้มง่าย ช่วงวันที่ 9-15 ให้ระวังรถมีอุบัติเหตุง่าย ที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ กำลังหางานใหม่ หลังวันที่ 16 จะตัดสินใจได้



ก.พ. จะตกลงเรื่องสำคัญๆ ต้องหลังวันที่ 7 จะแฮปปี้กระดี๊กระด๊าวันที่ 7จะมีสุริยคราสบางส่วนซึ่งตรงกับวันตรุษจีนเป๊ะ จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับ ตปท. ทั้งการเรียนและการงาน



มี.ค. วันที่1-10 จะมีโชคเรื่องการงาน จะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือย้ายไปรับตำแหน่งที่ดีกว่าเก่า จะมีเคราะห์ไม่ดีวันที่11-20 ควรงดการเดินทาง หลังวันที่ 24 ดวงไปโลด



เม.ย. วันที่1-4 จะมีเคราะห์ไม่ดี ขับรถก็ระวัง ถ้าป่วยไม่ควรผ่าตัด วันที่ 7-26 การต่อรองเรื่องที่ดิน ทุกอย่างจะลงตัวเชะๆๆ สงกรานต์ปีนี้วันพุธเป็นวันธงไชย วันอังคารเป็นอธิบดี และเป็นอุบาทว์ วันพฤหัสเป็นโลกาวินาศ



พ.ค. ถ้าจะลงเสี่ยงโชคต้องหลังวันที่ 5 คุณจะมีโชคแบบเหลือเชื่อเรื่องที่ไม่สบายใจ ปัญหาเรื่องสุขภาพ หลังวันที่ 12 ไปจะหายเป็นปลิดทิ้ง วันที่ 24-30 จะมีอุบัติเหตุง่าย



มิ.ย. วันที่1-16 ไป การงาน การเรียน การสอบ ทุกอย่างจะราบรื่น แฮปปี้ กระดี๊กระด๊า หลังวันที่ 17 ไป ห้ามเดินทาง ระวังเรื่องการพูดจา ปลายเดือน การค้า ทะลุเป้าแบบหวุดหวิด



ก.ค. ตั้งแต่วันที่1-9 จะมีเรื่องงี่เง่าบางอย่าง ที่ไม่ควรเกิดขึ้น ก็เกิดขึ้น เรื่องคดี การลงทุน จะปิดกิจการ จะเซ้งกิจการเก่าเอามาปฏิรูปใหม่ ต้องหลังวันที่ 10 ไป จะลงตัว



ส.ค. วันที่ 1จะมีสุริยคราสบางส่วนสำหรับคุณจะโชคดี ทำอะไรช่วงนี้ ลุยไปได้เลย ตั้งแต่วันที่ 1-13 การนัดหมายการประมูล การสอบแข่งขัน การยื่นข้อเสนอ จะสมหวัง



ก.ย. ต้นเดือนจะปวดหัวที่สุด เรื่องคน เรื่องงาน เรื่องลูก หลังวันที่ 4 จะมีทางออกที่แฮปปี้ ระหว่างวันที่ 8-17 จะมีเรื่องพลิกล็อก ผิดคาด ผิดหวัง จะทำอะไรให้ระวังชนิดก้าวต่อก้าว



ต.ค. ตั้งแต่วันที่ 1-19 คุณกำลังจะมีโชคดี เหมือนถูกแจ็กพอต เรื่องงานที่อนุมัติ เรื่องตำแหน่ง เรื่องเรียน จะจบสมใจ หลังวันที่ 21 ไป จะหาความแน่นอนอะไรไม่ได้เลย



พ.ย. ต้นเดือนจะมีเรื่องกลุ้มใจอึดอัดใจ ไม่สบายใจ และมีข่าวลือไม่ดี หรือ ถูกข่มขู่ ต้องใจเย็นๆ หลังวันที่ 16 ไป การเจรจา การนัดหมาย จะสำเร็จ ระวังวันที่ 17-28 ระวังเรื่องอุบัติเหตุ



ธ.ค. หลังวันที่4 ไปคุณจึงจะมีโชคดี อะไรที่สิ้นหวัง ยัวะสุดขีด ทนไม่ไหวหรือรับไม่ไหวแล้ว จะมีทางออก เรื่องงาน เรื่องที่วิ่งเต้น จะได้รับข่าวดีก่อนวันที่ 13 ชัวร์


ชาวราศีมีน 14 มี.ค. -12 เม.ย.



ม.ค. ตั้งแต่วันที่ 2-8 ดูเหมือนคุณกำลังสดใส ที่มีโชคในการเก็งกำไร จะซื้อจะขาย ที่ดิน กิจการ หรือลิขสิทธิ์ จะลงตัว งานที่สมัคร ผลสอบ คุณจะได้ข่าวดีก่อนวันที่ 26 นี้ชัวร์ ป้าบ



ก.พ. วันที่1-13 คุณจะมีเรื่องประดังเข้ามาทำให้ปวดหัว จะมีสุริยคราสบางส่วนในวันที่7 ตรงกับวันตรุษจีนเป๊ะให้ไปทำบุญ ไหว้พระปางป่าเลไลยก์ จะทำให้เรื่องร้ายๆ กลายเป็นดี



มี.ค. วันที่1-10 ไปคุณจะมีโชคดี เรื่องที่ติดต่อ แต่จะได้แบบหืดขึ้นคอ การวิ่งเต้นเกี่ยวกับที่ดิน จะได้ข่าวดีต้องลุ้นสุดตัว เดือนนี้คุณจะได้รับความสำเร็จจากสิ่งที่ทุ่มเทแบบนาทีสุดท้าย



เม.ย. วันที่ 1-4 คุณจะได้รับเชิญที่มีเกียรติงานหนึ่งการเดินทาง จะกลับก่อนกำหนด การพูดจาโดยไม่คิด จะทำให้เสียหายมาก สงกรานต์ปีนี้วันพุธเป็นวันธงไชย วันอังคารเป็นอธิบดี และเป็นอุบาทว์ วันพฤหัสเป็นโลกาวินาศ



พ.ค. ตั้งแต่วันที่ 1-4 จะมีความกดดันเรื่องงานที่ทำอยู่ จะเสียหาย จะถูกตำหนิ ทำอะไร ก็ไม่ได้ดั่งใจ อย่าทู้ซี้ อย่าดิ้นรน หรือต่อต้าน วันที่ 5-13 นี้ดวงจะเข้าข้างคุณเอง



มิ.ย. ต้นเดือนดวงไม่ค่อยดี อย่าท้าทาย อย่าอวดดี หรือลองดี จะได้ไม่คุ้มเสียเลย วันที่ 6 นี้ดาวพฤหัสเดินถอยหลัง จะกลับร้ายกลายเป็นดี จะมีโชคเรื่องงาน จะได้งานทำ



ก.ค. วันที่1-10 จะมีเรื่องเข้าใจผิด ถูกกลั่นแกล้ง หรือจะมีเรื่องเสียหายที่ไม่ใช่เรื่องจริง ทำให้เสียชื่อเสียง พอหลังวันที่ 11 ไปแล้วคุณจะมีโชคใหญ่มาทดแทน



ส.ค. วันที่ 1 จะมีสุริยคราสบางส่วน ควรใส่บาตรพระตอนย่ำรุ่ง 12 องค์พร้อมปัจจัยจะทำให้คุณพบเจอแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ จะได้ข่าวดีเรื่องคดีความ เรื่องเงิน และเรื่องบุตร



ก.ย. วันที่ 1-7 อะไรที่เคยกดดันเรื่องงานเรื่องการเรียน เรื่องครอบครัว จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าจะเปิดกิจการใหม่ เข้าทำงานที่ใหม่ หลังวันที่ 18 ลุยไปเลย



ต.ค. วันที่1-19 อะไรที่หวังไว้นานแล้วหรือตำแหน่งที่คิดว่าไม่น่าจะได้ นายจะเสนอชื่อให้ และได้เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ดีใจจนเนื้อเต้น ปลายเดือนระวังลื่นหกล้มง่าย



พ.ย. วันที่ 1-16 เรื่องที่ติดต่อ ต่อรอง หรือเจรจากับเจ้าหนี้ กับธนาคาร ราบรื่นลงตัว ออมชอม



ง่าย วันที่ 17-30 ต้องระวังการเดินทางจะมีอุบัติเหตุง่าย



ธ.ค. วันที่2-14 จะได้ข่าวดีถ้าสมัครงานที่ใหม่ หรือลงสนามแข่งขัน การประมูล การประกวด การเจรจา การตกลง การต่อรอง การนัดหมาย การนัดวางมัดจำ ดวงช่วงนี้แจ่มใส


ชาวราศีเมษ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.



ม.ค. การงานในช่วงวันที่ 1-10 คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคการงาน กิจการ ยอดขาย ดวงแฮปปี้มั่กๆ วันที่ 11-16 จะมีเรื่องพลิกล็อกถล่มทลาย การนัดหมาย จะเลื่อนแล้วเลื่อนอีก



ก.พ. วันที่ 1-13 จะมีความกดดันเรื่องงาน วันที่ 7 เป็นวันตรุษจีน และมีสุริยคราส ควรไปทำบุญบริจาคเงินซื้อโลงศพได้ที่วัดพระพิเรนทร์ จะทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี



มี.ค. วันที่ 1-10 อะไรที่เคยผิดหวังถูกกดดัน เสียใจ ท้อแท้ คิดมาก กลุ้มใจมากมานานแล้ว จะมีทางออกที่ดี วันที่ 11-20 จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หลังวันที่ 24 คุณจะมีโชคแบบฟลุคๆ



เม.ย. วันที่ 7-26 คุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานที่จะเปิดตัว โครงการที่ปิดจะได้เปิด ที่ตกงานจะได้งานทำไม่เกินวันที่ 8 นี้ เรียกว่าดวงคุณกำลังจะดังทะลุจอ สงกรานต์ปีนี้วันพุธเป็นวันธงไชยวันอังคารเป็นอธิบดี และเป็นอุบาทว์ วันพฤหัสเป็นโลกาวินาศ



พ.ค. วันที่ 1-5 นี้ไม่ควรลงทุนใด ๆ และไม่ควรดูหมอ จะทำให้ตกใจอย่างไร้สาระ การนัดหมาย เรื่องที่นัดเซ็นสัญญา ลงตัวง่ายจนเหลือเชื่อ วันที่24-30 จะมีเรื่องต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า



มิ.ย. ดวงที่เคยดังเคยเป็นซูเปอร์สตาร์ ตอนนี้เหมือนเรื่องไก่กับพลอย ไม่มีคนเห็น ความดี ยิ่งถ้าเก็บตัว น้อยใจ ยิ่งมีสิทธิขึ้นหิ้ง ระหว่างวันที่ 1-16 จะต้องดึงตัวเองให้มีคนเห็นคุณค่า



ก.ค. วันที่1-9 ถ้ามีคดีที่หวังพึ่งศาลๆจะยกฟ้อง แต่จะมีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับงาน ผลการเรียน หรือเรื่องที่ติดต่อ เงียบฉี่ วันที่ 10-16 จะมีปาฏิหาริย์



ส.ค. วันที่1 จะมีสุริยคราสบางส่วนสำหรับคุณจะโชคดี ความรุงรังทุกอย่าง ทุกเรื่อง จะเริ่มแก้ไขได้เป็นเปลาะๆ วันที่ 14-27 ระวังจะมีเคราะห์ไม่ดี เกี่ยวกับการพูดจา เอกสารเก่า ๆ



ก.ย. วันที่1-8 คุณจะมีโชคด้านการงานงานที่เคยกดดัน นายไม่เคยมองเห็นความดี จากนี้ไป คุณจะได้เลื่อนขั้น ชั้น ยศ หรือย้ายไปประจำต่างจังหวัดในตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม



ต.ค. ต้นเดือนจะถูกหวยมีโชคที่ได้สิ่งที่ไม่คาดฝันอย่างหนึ่ง จะมีแขกที่มีเกียรติย่องมาหา อะไรที่คิดว่าจะล้มเหลว ให้นำกลับมาโขลกใหม่ ทำใหม่ สอบใหม่ จะผ่านฉลุย



พ.ย. วันที่1-16 คุณจะมีโชคทุกเรื่อง ทุกอย่างเหมือนปาฏิหาริย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องคดีความ เรื่องที่จะไปขอร้อง ขอความช่วยเหลืออะไร จากใคร จะแฮปปี้กระดี๊กระด๊า



ธ.ค. วันที่ 1-12 คุณกำลังจะมีโชคที่ไม่คิดว่าเกิดขึ้นติดๆ กัน วันที่ 14-19 ระวังจะมีเอกสารบางอย่างหายแต่หาเจอ หลังวันที่ 20-26 การค้าขายจะเซ็งลี้ฮ้อ




ชาวราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 15 มิ.ย.



ม.ค. ตั้งแต่วันที่1-10 อยากจะย้าย จะเปลี่ยนงาน จะไปนอก สมหวัง คุณจะมีโชคได้เงินก้อนใหญ่ หรือได้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น ตั้งแต่วันที่ 11-16 จะมีเคราะห์ก.พ. วันที่1-15 นี้จะมีเหตุให้ต้องเป็นเจ้าภาพ เจ้ามือ หรือเป็นประธานเปิดงาน ที่ได้หน้าแต่ต้องเสียกะตังค์ งานที่จะได้ช่วงนี้ กะตังค์จะจิ๊บจ๊อย แต่ก็เอาไปก่อน



มี.ค. วันที่1-12 ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีโชคดีพร้อมๆ กับการลุ้นแบบสุดตัว การวิ่งเต้นนายหน้าเกี่ยวกับที่ดิน กว่าจะได้มาก็ลุ้นซะเหงื่อตกกีบ แต่จะมีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับลูก



เม.ย. วันที่ 1-5 คุณจะมีเคราะห์จะเกิดขึ้นกับลูกน้อง หรือคนสำคัญในครอบครัว ให้ไปทำบุญ ที่พระปางป่าเลไลยก์ จะทำให้พ้นเคราะห์ หลังวันที่ 7-28 คุณจะโชคดีในสิ่งที่ไม่คาดฝัน



พ.ค. ตั้งแต่วันที่ 5-14 ไปจะมีเรื่องต้องออกจากบ้านกลับค่ำทุกวัน และคนที่เป็นลูกหนี้ที่คิดสูญแน่ ๆ หอบเงินมาคืนให้ ที่สมัครงานทิ้งไว้ จะได้ข่าวดี ที่จะเรียนต่อจะสอบได้



มิ.ย. วันที่6 นี้ดาวพฤหัสเดินถอยหลัง ควรบริจาคเงินซื้อโลงศพไม่มีญาติ ที่วัดพระพิเรนทร์ ตรงวรจักร จะทำให้กลับร้ายกลายเป็นดี การนัดหมาย หรือตำแหน่งที่รับปากจะสมหวัง



ก.ค. วันที่4-8 คุณจะถูกกดดันเรื่องงานในหน้าที่จะถูกตำหนิ จะมีเรื่องทะเลาะกับคนในที่ทำงานเดียวกัน ในพรรค ในทีม คุณต้องใจเย็น ๆ วันที่10-16 คุณจะมีโชคดี



ส.ค. วันที่1 จะมีสุริยคราสบางส่วนทำให้ดวงคุณจะได้แจ้งเกิด ในวงการ อาชีพ วันที่ 1-14 ไปดวงการงาน การค้าขาย และการเดินทาง โปร่งใสมั่กๆ



ก.ย. วันที่1-6 ดวงคุณจะเริ่มโชคดีอย่างหลังวันที่ 8 ไม่ควรย้ายที่ทำงาน ย้ายบ้าน ขายกิจการ ขายหุ้นถอนตัว เพราะจะทำให้คุณเสียโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย



ต.ค. วันที่1-8 อะไรที่ฝันไว้วางโครงการเอาไว้ วางแผนงานในอนาคต เรื่องติดต่อธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ จะสมหวัง ปัญหาที่คาราคาซัง หลังวันที่ 21 จะแก้ไขได้ทุกเรื่อง



พ.ย. วันที่1-16 นี้จะได้แจ้งเกิดก็อีงวดนี้แหละ จะติดต่อ จะทำอะไร จะเดินทาง การนัดหมาย การวิ่งเต้นนายหน้าเกี่ยวกับที่ดิน คุณจะมีโชคที่ไม่คาดฝัน จะมีโชคเรื่องเงินด้วย



ธ.ค. วันที่1-15 คุณจะได้ข่าวดีคุณจะเริ่มงานใหม่ เข้ารับตำแหน่งใหม่ เรื่องที่กลุ้มใจ อึดอัดใจ การเงินที่ติดขัดมาก ปัญหาทุกอย่างจะมีทางออกที่สวยงาม ส่วนความรัก ก็ลงตัวดี




ชาวราศีเมถุน 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.



ม.ค. เผลอแป๊บเดียวไวเหมือนโกหก ถึงปีใหม่อีกแล้ว การค้าที่เคยนิ่งมั่กๆ จะเริ่มคึกคัก ที่ทำงานกินเงินเดือน จะได้เดินทางไปดูงาน หรือไปนำสินค้าไปขายรายได้กระฉูด



ก.พ. มีสุริยคราสวันที่ 7 ตรงกับวันตรุษจีนซินเจียอยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ถ้ามีตึก หรือที่ดิน หรือบ้านที่อยากขาย จะโชคดีมีคนมาติดต่อ ดวงมันสวนกระแส ทำให้เป็นเศรษฐีในช่วงข้ามคืน



มี.ค. วันที่ 2-8 คุณจะได้ข่าวดีที่คาดไม่ถึงเรื่องงาน เรื่องเงินพิเศษ จู่ๆ จะมีนายทุน มาขอซื้อกิจการ จะมีข่าว ได้เลื่อนตำแหน่งเช็คข่าวดีๆ หลังวันที่ 24ไปดวงถึงจะดีจริงๆ



เม.ย. สงกรานต์ปีนี้วันพุธเป็นวันธงไชยวันอังคารเป็นอธิบดี และเป็นอุบาทว์ วันพฤหัสเป็นโลกาวินาศ ตั้งแต่วันที่ 8-25 คุณจะมีเรื่องที่แอบดีใจ แอบภูมิใจเพราะเรื่องงาน



พ.ค. วันที่1-6 จะมีเรื่องตกใจ กลุ้มใจเกี่ยวกับลูกๆ หลานๆ ที่หงุดหงิดหลังวันที่ 7 ไปทุกอย่างจะลงตัวหมด การเจรจาการต่อรอง การนัดหมาย ต้องใช้ความพยายาม จะสำเร็จ



มิ.ย. วันที่2-15 นี้การติดต่อการเจรจา การนัดหมาย การวิ่งเต้นเกี่ยวกับที่ดิน จะได้ข่าวดี วันที่6 นี้ดาวพฤหัสเดินถอยหลังควรทำบุญบริจาคเงินซื้อโลงศพ จะทำให้มีโชคดี



ก.ค. วันที่1-8 หงุดหงิดมากจะมีเหตุทะเลาะกับคนรอบข้าง หรือคนในครอบครัว คนในพรรค ในทีม ควรใจเย็น ๆ ค่อย ๆ พูดแล้วทุกอย่างจะดีเอง ระวังจะมีเคราะห์เรื่องไฟไหม้



ส.ค. วันที่1 นี้จะมีสุริยคราสบางส่วนควรใส่บาตรของแห้งกับพระที่เดินบาตรก่อนพระอาทิตย์ขึ้น 12 องค์พร้อมปัจจัยและดอกไม้จะทำให้มีชีวิตเคยเซ็งๆ จะสดใสขึ้น



ก.ย. การติดต่อ การนัดหมาย หรือเดินทางตั้งแต่วันที่ 1-8 จะสมใจนึก ตั้งแต่วันที่ 18 เป็นต้นไป ถ้าจะเปิดร้านที่ปิดไปแล้ว เปิดใหม่ ก็จะขายดิบขายดี จะทำยอดได้ทะลุเป้าแต่ลิ้นห้อย



ต.ค. เดือนนี้จะมีเรื่องปวดหัวเกิดขึ้นหลายอย่างพร้อมๆกัน ทั้งเรื่องลูกๆ หลานๆ เรื่องลูกน้อง ที่ดวงติดขัดตั้งแต่วันที่ 20 ไปดวงจะเก่งบวกกะเฮง จะได้ทำในสิ่งที่ฝัน



พ.ย. วันที่ 1-18 การติดต่อ การวิ่งเต้น คุณจะได้ค่านายหน้า การนัดหมาย การเจรจา การต่อรอง การนัดวางมัดจำ จะลงตัวเชะๆๆ หลังวันที่ 19 ไประวังจะมีปากเสียงกับพี่ๆ น้อง



ธ.ค. เรื่องที่กลุ้มใจ หนักใจ หลังวันที่ 1-15 จะคลี่คลายและเคลียร์ได้ ถ้าจะเรียนต่อ ดวงกำลังโปร่งใส วันที่ 16-20 นี้ไปคุณจะได้เดินทางกะทันหัน ทั้งไปเที่ยวและไปธุระ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์