ดวงประจำ 21/06/09

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พุทธศักราช 2552 แรม 14 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าอารมณ์เอาแต่ ใจตนเป็นที่ตั้ง แม้นบางครั้งจะเชื่อถือหรือรับฟังใครบ้างแต่ก็เป็นไปแบบเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ แต่ก็ปัญญาไวกล้าได้มาและกล้าเสียไปแบบนักเลงโบราณ ฉับพลันทันคนและจริงใจเสมอต้นเสมอปลายยิ่ง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร รับราชการต้องมีตำแหน่งใหญ่โตหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียง แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปรุ่งเรืองถิ่นอื่นก็ไม่วายย้อนมาเสริมบ้านเกิดให้สง่างามยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายคิดมากคำนึงหลายกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน เรื่องราวล่วงลับไปแล้วย้อนกลับมาก่อกวนหลอกหลอนวุ่นวายใจตน เดินทางแต่ละแห่งระวังป่วยไข้โรคภัยสมัยใหม่ กับคนรักก็ต้องทนเอาใจต่อไปเถิดหนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรกซ้อนวุ่นวายใจ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่เหมือนแต่เดิมมา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป ตกตอนบ่ายเกิดน้อยใจกับใครบางคน บุตรหลานบริวารคนรักเอาใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้คงต้องมีการทบทวนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง คนที่เราหวังพึ่งพาบ้างช่วงนี้ก็ทำทีตีใจออกห่าง เดินทางไปข้างหน้าห่วงด้านหลัง คนรักคู่ครองก็ยังยากเข้าใจได้เหมือนดังเดิมมา


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละเรื่องต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย สุขภาพกายช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของน่ะ


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้าน การตกลงใจตนแต่ละอย่างยังไม่เป็นดั่งหวัง ทั้งการงานการเงินหรือเรื่องการต่อรองที่ต้องตกลงใจมา เรื่องของความรักคงต้องทุกข์หนักเนื่องแต่มีคนจ้องตีปลาหน้าไซ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ปัญหาเก่ายังคงตามหลอกหลอนทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายปานพลิกฝ่ามือ เงินทองยังคงเป็นตัวต่อรองที่ต้องกลุ้มใจกับมันจัง ความรักความหลังก็ยังคงร้อนรนกังวลใจตนยิ่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องจำใจฝืนดวงหรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดได้ทั้งในสายงานกิจการ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้ง มวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอบางเรื่อง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์