ดวงปรจำวัน 11/06/50

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 11 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 04.06 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนหาแสงสว่างเข้าใส่ตน หรือเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงที่สุดแห่งความเป็นจริงเสมอ การศึกษาร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญรุ่งเรืองอีกแห่งหนึ่ง แต่ก็ต้องมีคนยกย่องนับถือและได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฝักใฝ่ดิ้นรนหาสิ่งดีงามใส่ตน ทั้งเป็นคนเด็ดเดี่ยวเอาจริงทุกด้าน มีความคิดอ่านแบบเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องช่วย เหลือเกื้อกูลผู้คน ก่อบุญสร้างกุศลชีวิตอบอุ่นสงบสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สวรรค์เบี่ยงทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าตอนหลังจนได้ เงินทองลาภผลมีมาแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังบ้างเป็นดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการน่าจะต้องหัดสวนกระแส หรือต้องพยายามย้อนศรบ้างหนา หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิมมามันทำท่าบานปลาย หรือเกิดความยุ่งยากลำบากใจเมื่ออยู่กับที่นานเกิน ต้องไปไหนไกลเรือนบ้างชีวิตจึงโปร่งใส ลาภผลก็ต้องเคลื่อนเข้ามาหามั่ง เรื่องรักจึงเป็นความหวังมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำใจเต้นแร้งเต้นกาต่อไป เรื่องสั้นทำท่าบานปลายหรือยุ่งเหยิงตามมาหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง การต่อรองใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวแม้แต่ความรักด้วยละหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย มากมายหลายปัญหามีมาทับถมหรือต้องจำใจล่องลอยตามไป ผู้คนที่เกี่ยวข้องและกิจการบางอย่างเป็นมาแบบวัวพันหลัก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกด้านมันมาจ่ออยู่ที่หน้าประตูบ้าน ว่าแต่ว่าตนเองจะเปิดรับมันเมื่อใด ทั้งเม็ดเงินและความสำเร็จของกิจการงาน ไหว้วานเขาออกปากใครมักบานปลาย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหาเป็นมาทั้งบังเอิญและเราก่อมัน แบบไม่มีเหาหาเหาใส่หัวตัวเองนั่น ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ความรักก็ยังเป็นปัญหามิแน่นอนนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์