ดวงดูประจำราศี วันอาทิตย์ที่ 27 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554

วันอาทิตย์ที่ 27 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล จ.ศ. 1372
    

  • ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านจะมีพลังใจในการดำเนินชีวิตและการประกอบกิจการงานด้วยความมั่นใจ วิจารณญาณมักจะถูกต้อง และจะมีลาภผลรายได้เข้าเป้า พึงระมัดระวังการรับประทานอาหารแปลกๆ

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    เพื่อนต่างเพศจะนำลาภมาให้ และท่านมักมีโชคดีในด้านความรัก ถ้าคนที่ยังโสดจะพบคนที่ท่านต้องตา ระวังคนที่มีนิสัยพาลที่พยายามมาผูกมิตรกับท่าน เขาจะนำเรื่องยุ่งๆ มาให้

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ท่านมีรายได้ง่ายๆ และจะมีรายจ่ายมาก ถ้ามีคนมาขอกู้หนี้ยืมสินท่านในวันนี้จะเป็นหนี้สูญ ราหูในราศีธนูร่วมจันทร์ท่านมักจะไปเกี่ยวข้องกับงานการกุศลหรืองานบุญทางศาสนา

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพร่างกายให้ดี ศุกร์ในเรือนราหูจะเป็นระยะที่ร่างกายอ่อนแอ ถ้าตรากตรำอาจจะเจ็บป่วยได้ งานเข้ามากกว่าปกติแต่ก็ได้รับความสำเร็จตามที่ปรารถนา

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านมักได้รับผลประโยชน์จากการงาน ถ้าจะลงทุนในระยะนี้จะมีผลดีในอนาคต พุธและเกตุในเรือนแห่งพฤหัสจะได้รับฟังเรื่องแปลกๆ ที่ไม่น่าเชื่อ ถ้าไม่เชื่อก็อย่าไปดูถูกคนเล่า มีลาภ

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากคนที่ไม่เกรงใจคนอื่น เช่นข้างบ้านทำเสียงอึกทึกจนท่านนอนไม่หลับ ทางที่ดีก็ควรจะบอกเขาตรงๆ โดยไม่ต้องเกรงใจ จะมีลาภจากคนสูงวัย

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ศุกร์ในนวางค์อังคารท่านจะมีรายได้ดี การเจรจาการเงินทุกเรื่องในวันนี้จะเป็นผลสำเร็จดังที่คาดหวัง จะได้รับการติดต่อจากมิตรสหายบางคนที่ท่านไม่ได้พบเขามานานๆ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    อังคารในนวางค์จันทร์ท่านมีทัศนวิสัยที่แจ่มใสในการดำเนินชีวิตและการงานมีผู้สนับสนุนอุปถัมภ์  ไม่ว่าจะมีข้อขัดข้องใดๆ ก็จะสามารถขจัดให้ผ่านพ้นไปได้ จะมีลาภจากผู้ใหญ่

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    พุธในนวางค์พฤหัสบดีท่านได้ข่าวที่รอคอย และมักจะเป็นข่าวที่ทำให้ท่านมีความสบายใจ การแข่งขันหรือการสอบวันนี้จะได้รับชัยชนะ มีลาภเป็นของกินที่มีรสชาติอร่อยลิ้น

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    พฤหัสบดีอยู่ในนวางค์แห่งลัคน์ ท่านจะมีจิตใจที่แจ่มใสเบิกบาน มองโลกตามสภาวะแห่งความเป็นจริง ผู้ที่มีความกังวลใจในเรื่องใดก็ตามจะหลุดพ้นจากความกังวลนั้นๆ

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    เสาร์ในนวางค์พุธท่านจะติดต่อสมาคมกับแวดวงของผู้คนซึ่งเป็นที่รู้จักของสังคม จะมีความสุขกายสบายใจ และสามารถบริหารจัดการกับอุปสรรคและข้อขัดข้องต่างๆ ได้ดี

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะคิดหรือทำหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมๆ กัน มีผู้คนไปมาหาสู่มาก อังคารร่วมอาทิตย์ในเรือนลัคน์ทำสิ่งใดในระยะนี้จะได้รับสำเร็จ และก่อให้เกิดลาภผลรายได้แก่ท่านต่อไป


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์