ดวงดูประจำราศี 10 เดือนเมษายน พ.ศ.2554

วันอาทิตย์ที่ 10 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปี เถาะ จ.ศ. 1372


  • ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    อิทธิพลของศุกร์และราหูในนวางค์อังคาร ท่านจะมีความสนุกสนานแบบไร้ขอบเขต หากจะขับรถไปทางไกลต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ควรดื่มสุรายาเมา

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะสนุกสนานกับการทำงานและอยู่ท่ามกลางคนที่มีความรู้สึกคล้ายคลึงกัน เสาร์ในนวางค์ศุกร์จะวิตกกังวลกับเรื่องต่างๆ ที่ยังไม่เกิด ควรทำบุญกับคนขัดสนหรือคนพิการ

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    จันทร์ในเรือนลัคน์ท่านจะมีลาภเป็นของที่ชอบใจ ราหูที่อยู่ตรงข้ามราศีเกิดซึ่งทำให้ท่านมีเรื่องยุ่งยากด้วยประการต่างๆ กำลังจะผ่านไปในอนาคตอันใกล้นี้ ท่านจะสบายใจขึ้นมาก

    ราศีกรกฏ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะมีการเดินทางไกล มักจะได้ไปอยู่ท่ามกลางคนต่างศาสนา ไปในสถานที่อันมีธรรมชาติสวยงาม ศุกร์ในนวางค์อังคารจะใช้จ่ายเงินอย่างไม่บันยะบันยัง
     


    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    เกตุในนวางค์อาทิตย์ ท่านมักตามใจตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำตามความพอใจโดยไม่สนใจว่าคนอื่นๆ จะคิดอย่างไร ศุกร์เล็งลัคน์มีความสุขใจและมักจะมีโชคดีในด้านความรักอีกด้วย

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะได้อ่านหนังสือดีๆ หรือได้ชมภาพยนตร์ที่เกิดแรงบันดาลใจบางประการ เชิงมุมของเสาร์ในลัคนาท่านจะได้รับความเดือดร้อนจากอาการของโรคเก่ามาที่ก่อกวนท่านอีกครั้ง


      
    ราศีตุลย์

    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    อังคารร่วมมฤตยูในนวางค์ศุกร์ ท่านมีอารมณ์ร้อน คิดเร็วทำเร็ว จะต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ หรือถูกของมีคม การขับรถทางไกลต้องขับช้าๆ และมีสติมากเป็นพิเศษ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ลัคน์ธิปติโคจรในนวางค์อังคาร  ท่านมีอารมณ์แปรปรวน  มักวิวาทหรือโต้เถียงกับคนอื่นด้วยเรื่องเล็กน้อย ไปไหนๆ หลายวันอาจต้องเผชิญกับโจรภัย การเดินทางก็มักขลุกขลัก

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านมีเพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนที่ให้การสนับสนุนท่าน จะแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างสะดวก มักจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องทั้งของท่านเองและของคนใกล้ตัว

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะได้รับไม่สบายใจ หรือวิตกกับพูดของคนที่ไม่ปรารถนาดี แต่สิ่งแบบนี้เป็นของธรรมดา อุปสรรคในการดำเนินชีวิตของท่านจะหมดไปในเร็ววันนี้ หลังฝนตกฟ้าย่อมสดใส

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ราหูในเรือนพฤหัสบดีท่านควรรับฟังคำแนะนำของคนที่ร่วมงานด้วย จะได้รับข่าวที่รอคอยมานาน และจะเป็นข่าวที่ดีเป็นไปตามความปรารถนา  ควรเอาใจใส่สุขภาพให้มากสักหน่อย

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านกำลังมีความปรารถนาบางอย่าง จะดำเนินชีวิตและประกอบกิจการงานด้วยความมั่นใจ ความปรารถนาจะเป็นความจริงในไม่ช้า การเงินและลาภผลดี ด้านความรักแจ่มใส


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์