ดวงดูประจำราศี 16 เมษายน พ.ศ. 2554

วันเสาร์ที่ 16 เดือนเมษายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 5 ปีเถาะ จ.ศ. 1373     
 
ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
เสาร์ร่วมจันทร์ในราศีกันย์อุปสรรคทั้งหลายในชีวิตของท่านกำลังจะอ่อนกำลังลง นับแต่นี้ท่านจะมีทัศนวิสัยที่แจ่มใสในการดำเนินชีวิตและการงาน ควรทำบุญให้ทานจะดีมา

ราศีพฤษภ

หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
เสาร์ในนวางค์ศุกร์ท่านจะได้รับความกังวลใจจากผู้ที่อยู่ภายใต้การดูแล ตัวท่านเองมักจะซุ่มซ่ามทำข้าวของเครื่องใช้แตกหัก วันนี้จะหยิบจับสิ่งใดพึงใช้ความระมัดระวังให้ดี

  • ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    สัมพันธภาพของอังคารและราหูท่านจะเป็นที่ปรึกษาของคนใกล้ชิด และท่านมักแก้ปัญหาให้เขาได้   ถ้ามีการเดินทางไกลจะสนุกสนานและจะได้ลาภ พึงเลี่ยงการดื่มสุรายาเมา

    ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะมีญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ จะได้สัมผัสกับคนที่มีความรู้แปลกๆ ทำให้ท่านพลอยได้รับรู้เรื่องต่างๆไปด้วย ร่างกายมักอ่อนแอ จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ งดการตรากตรำ

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    อิทธิพลของพฤหัสบดีในนวางค์เสาร์ ท่านมีความเชื่อมั่นในสติปัญญาและความสามารถของตนเอง  และมักจะตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ อย่างถูกต้องแม่นยำ มีลาภจากคนต่างเพศ

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    จันทร์ร่วมเสาร์ในเรือนลัคน์ ท่านจะมีความขัดแย้งทางความคิด อาจจะได้พบว่าสิ่งที่ท่านหลงเชื่อมานานเป็นเรื่องที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง บางทีเรื่องที่คิดว่าไม่จริงกลับเป็นจริง

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความสนุกสนาน มองโลกตามความเป็นจริงและทำให้คนรอบข้างได้รับความสบายใจ อาทิตย์เล็งลัคน์ระวังการผิดใจกับญาติพี่น้องด้วยคำพูดของท่าน

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    ท่านจะมีลาภที่มีตำหนิหรือก่อความยุ่งยาก เช่น ไปซื้อเครื่องประดับราคาแพงแต่มีตำหนิต้องเอาไปเปลี่ยน หรือซื้อของเก่าแต่ถูกตำรวจตามมาจับที่บ้านในข้อหารับซื้อของโจร

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    อังคารในนวางค์พฤหัสบดีท่านจะมีจิตใจที่ชอบเปลี่ยนแปลง อยู่ไม่ติดที่และมักจะมีการเดินทางแบบกะทันหัน ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ไม่ควรหักโหมหรือตรากตรำร่างกาย

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะมีการติดต่อกับคนต่างชาติ และมักจะเกิดผลดีกับการงานและรายรับของท่านในอนาคต วันสองวันนี้อาจจะต้องไปเยี่ยมญาติหรือเพื่อนสนิทบางคนที่เกิดเจ็บไข้ได้ป่วย

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ราหูในนวางค์อังคารท่านจะไปอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้อง ถ้าไปเที่ยวเตร่ในสถานที่อันมีคนมาชุมนุมอยู่มากๆ พึงระวังพวกมิจฉาชีพ ถ้าจากบ้านไปหลายวันพึงระวังพวกย่องเบา

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะได้รับอิทธิพลของจันทร์ในนวางค์พฤหัสบดี มีความสุขกายสบายใจและมีลาภไม่ขาด ถ้ารับประทานอาหารแปลกๆ หรือดื่มสุราจนเกินความพอดี มีเกณฑ์จะเจ็บป่วย


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์