ดวงดาวของท่าน 31/10/52

ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศใต้เป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การเดินทางจะได้ผลสำเร็จ ธุรกิจการค้าจะเจรจากันด้วยอารมณ์ ต้องระวังคำพูด แต่จะเคลียร์ปัญหาที่คาราคาซังได้ ความรัก คนรักใคร่ชอบพอจะนำโชคมาให้ การเข้าหุ้น ลงทุน ต้องรอบคอบ มีสิทธิ์ถูกหลอกและโกงได้ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน การเจรจาติดต่อจะได้ผลเลิศกว่าเดิม งานต่างประเทศจะได้ผลคุ้มค่าเกินจริง แต่คุณจะไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางทั้งไกลและใกล้ การเงิน จะได้เงินพิเศษที่เปิดเผย จะจับจ่ายอย่างรื่นมือ ความรัก ถ้าคุณเอาผลประโยชน์เป็นเรื่องหลัก เรื่องรักจะจางลง
  • จันทร์
    การงาน คุณต้องอดทนมากขึ้นเพราะปัญหาใหญ่คือรายจ่ายที่บานปลาย กับงานหมุนเวียนที่สะดุด แต่งานนายหน้าทั้งหลายจะเบิกบาน เพราะงานมีกำไร ควรใส่ใจผู้ใหญ่ในครอบครัวจะหกล้ม ปวดขาปวดแข้ง ความรัก จะถูกใจกับคนที่ยุ่งกับงาน จะสานต่อต้องใจเย็น
  • อังคาร
    การงาน ระวังคำพูดและการขัดแย้งกับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ด้วยประเด็นของงานที่แตกต่าง คุณจะได้พบครูอาจารย์ที่ให้แนวคิดที่ดีกับคุณได้ การเงิน เงินเก่าจะถูกดึงออกมาใช้ ต้องรอบคอบและมีสติ ความรัก จะถูกวิจารณ์ให้หวั่นไหว แต่คุณควรเปิดใจรับฟังบ้าง
  • พุธ
    การงาน เอกสารสัญญาต้องระวังจะผิดพลาดได้เพราะไว้ใจคนอื่นให้ดูแลแทน คดีความต่างๆ ที่คุณเพิกเฉยหรือละเลย จะกลับมาให้คุณเดือดร้อนได้ ต้องระวัง การเงิน ควรช่วยเหลือ คนใกล้ตัวที่เอ่ยปากบ้าง จะได้ไม่สร้างศัตรู ความรัก จะยิ่งใหญ่ ต้องเปิดใจยอมรับในตัวตนของเขา
  • พฤหัสบดี
    การงาน เอกสารต่างๆ ที่ซุกอยู่ จะถูกมือดีมาเปิดเผยให้เสียหาย อย่าประมาทถ้าคุณขาดความรอบคอบจะเดือดร้อนได้ ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะวุ่นวายจุกจิกให้คุณต้องคิดมาก การเงิน จะหลงเพลินกับกิเลสของคุณเอง ความรัก ดูแลใจกันวันละนิดจิตแจ่มใส
  • ศุกร์
    การงาน จะถูกใจเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาเป็นพิเศษ จะเป็นเหตุให้วุ่นกับงานที่เข้ามาอย่างหน้ามืด จะถูกคนที่ใกล้ตัวที่ทำตัวเป็นศัตรูอย่างชัดเจน การเงิน ต้องจับจ่ายหมดเปลืองด้วยเรื่องของยานพาหนะ ความรัก มองแต่ส่วนดีๆ ที่มีอยู่ แล้วคุณจะรู้สึกสบายๆ
  • เสาร์
    การงาน เปิดใจรับฟังความเห็นของคนอื่นๆ บ้าง เพราะต่างมีดีกันคนละทาง จะได้งานที่ลื่นขึ้นและสร้างชื่อให้คุณได้ เรื่องบางเรื่องคุณอย่าคิดแทนคนอื่นเขา จะเดือดร้อนตัวเองได้ การเงิน เพื่อนเก่าๆ จะเข้ามาให้คุณได้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือ ความรัก จะสำราญถ้าคุณไม่คิดเรื่องงานและผลกำไรเป็นใหญ่

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์