ดวงดาวของท่าน 31/07/53

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 5 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู ทับดาวพฤหัส วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดปราชญ์เปรื่อง จิตใจเข้มแข็งการตกลงใจแต่ละอย่างมั่นคงหนักแน่นและจริงจัง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจน้อยการใหญ่ ไม่ว่าจะเกิดหนใดจักต้องเข้ามายิ่งใหญ่ในเมืองชีวิตรุ่งเรืองเจิดจ้าทุกด้านยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด ชอบคิดและทำแต่เรื่องใหญ่เกินวัยและฐานะร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไปมาหนใดต้องได้ลาภประสบความสำเร็จเกินคาด ความหวังบางอย่างมักเกินจริง เทพเจ้าช่วยผลักดันด้วย หลายสิ่งต้องเกินจริงหากแต่ต้องไม่ประมาท แม้แต่เรื่องของความรักก็เข้าใจกันได้ด้วยทุกราย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายความจำเจและซ้ำซากทั้งหลาย เดินทางไปไหนไกลเรือนก็ต้องโชคดีสองสามต่อ ก่อแล้วต้องสานทันใดจึงเกิดมรรคเป็นผล ทั้งกิจการเราเป็นพนักงานเขา ความรักก็ยังคงเป็นปกติธรรมดานี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างทำท่าจะคลี่คลายและลงตัวอีกหนจนได้ ว่าแต่ว่าเราเองต้องไม่ชะล่าหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ลาภผลหลายขั้นตอนก็กำลังไหลหลั่งเข้ามาสู่ คนรักและคู่ครองช่วงนี้มักจ้องแต่เอาใจแบบจับผิดน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างหลังฝนตกฟ้าต้องสดใส สิ่งที่เคยยากอาจง่ายเกินคาดการณ์ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวนช่วงนี้ เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวก แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย สิ่งที่เคยง่ายมันยากลำบากใจตามมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส เงินทองคนที่แย่กว่าเรามาหาถึงเรือนชาน ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายนั่นแหละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำใจบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้ไหล่หลู่ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างชีวิตจึงสดใสและต้องได้ลาภมีโชค ทั้งประสบความสำเร็จตามขั้นตอน เรื่องรักมันร้อนเร่าอยู่เกือบทั้งปีนั่นแหละหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความสามารถที่ท่านมีน่าจะเอาออกมาใช้ ช่วงนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลัง หาใครเห็นใจน้อยจัง ต้องดิ้นรนและต้องต่อสู้กับความหวังอยู่บ่อยครั้งนี่นา เรื่องความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์