ดวงดาวของท่าน 31/05/53

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553 แรม 3 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีมังกร เวลา 20.11 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดและเปรื่องปราชญ์เชิงความคิด ทั้งเป็นคนสุขุมลุ่มลึกหนักแน่นแบบนุ่มนวลละเอียดอ่อน เรื่องร่ำเรียนก็ขยันเอาจริงรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง เติบใหญ่ ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
เป็นคนเชื่อมั่นในหลักแห่งกรรม ทั้งมีความกตัญญูรู้จักบาปบุญคุณโทษด้วยดี เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นอิสระเสรี มีฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ต้องสงสัยหรืออย่ามัวเกรงใจใคร ท่านเองต้องแสดงออกเพื่อการได้มาทุกด้าน หากระวังลังเลก็คงต้องรอคอยต่อหาจุดจบได้ยาก ทั้งการงานและเงินทองก้อนโตหรือความรักที่กำลังจะลงตัวด้วยซี

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ฝืนใจตัวเองให้หน่อยหนา ทุกอย่างมันไม่ง่ายเหมือนดั่งคาดคิดมา ทั้งการออกปากใครไปหรืออยากได้สิ่งใดจากใครเขา สุขภาพกายช่วงนี้กินได้ แต่นอนไม่หลับนัก คนรักคู่ครองกลัดกลุ้มพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดรำคาญตัวเองหรือเหนื่อยหน่ายสิ่งแวดล้อมรอบกาย ไปไหนไกลเรือนระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เงินทองยังคงต้องพร้อมจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักมักเจอคู่แข่งคนคิดแย่งระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ปัญหาและเรื่องราว ซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองลาภผลพร้อมหล่นถึงมือมาหากแต่ต้อง ใจกล้าบ้างหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองจ้องจับผิดคิดมากนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้วังเวงและคิดมากไปเองหลายด้าน การต่อรองแต่ละเรื่องยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลและเงินทองคงต้องเต้นต่อเพื่อการมีมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป เรื่องรักวุ่นวายจนหมดสนุกช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน ความคิดอ่านก็กำลังสับสน เรื่องเก่าปัญหามีมาให้ต้องคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสนัก เรื่องรักก็ยังคงเป็นมาแบบฝืนใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมองมากด้าน สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวแลเอาแต่ใจตนนัก บริวารคนเกี่ยวพันกำลังเป็นตัวปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์