ดวงดาวของท่าน 30/11/52

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านเกินวัยและฐานะ ฝักใฝ่ดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ตั้งต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป ทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบการกิจการทั้งปวง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะต้องเด่นดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเอาจัง หรือชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อได้มาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ที่หรูหราเด่นดัง ร่ำเรียนอันใดก็เอาจริงจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเดือดร้อนแทนใครอื่นทั้งจำเป็นและจำใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังไกลห่างนัก บางเรื่องบางอย่างท่านต้องหัดห่วงตัวเองเอาไว้บ้าง เป็นดี  เรื่องของความรักอย่ามองข้ามคนใกล้ตัวทุกวี่วันนะนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้จะเจอแต่บ่างช่างยุ หรือคนคอยผลักดันให้เราปีนภูเขา  เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจดันทุรังทนทำต่อ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็คิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้คงต้องคิดมาก เกิดสับสนเหลือหลาย ทั้งสายงานกิจการและเรือนชาน เพื่อนพ้องน้องพี่ดีแต่ปากความจริงใจมีน้อยนักหนา เงินทองหามาแต่ก็ต้องจ่ายออกไป ความรักก็ยังคงเปราะบางต้องระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ไม่ว่ากับใครนอกจากจะช่วยเราไม่ได้ยังเป็นภาระเหลือหลาย ทั้งในเรือนชานและกิจการทั่วไป ลาภผลเงินทองยังคงสับสนก่อนได้มาและต้องจ่ายออกไป เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองปวดขมองจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายเรื่อง เงินทองต้องสิ้นเปลืองและหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองแต่ละเรื่องยังต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักความหลังก็ยังคงคิดคำนึงกันมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังไม่วายแบกความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกตน เงินทองลาภผลพร้อมมีมาว่าแต่ว่าก็ต้องเต้นออกหาและเร่งไขว่คว้าด้วย เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เปล่าเปลี่ยวอกใจตนยังไงชอบกล เรื่องเก่าปัญหามีมาสุมแสนจะสับสนในหัวสมองเสมอ ลาภผลเงินทองเจอแต่ก็ต้องกล้าไขว่คว้าเอามาจึงได้ เรื่องรักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอน่า.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์