ดวงดาวของท่าน 29/07/53

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 แรม 3 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช  1372  คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้  เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและดิ้นรนหาความรู้ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล ไม่หวั่นไหวอันใดกับคำร่ำลือหรือนินทาว่าร้ายทั้งปวง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศลทั้งกตัญญูมั่นคงเหลือล้น ดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่มั่นคงและอบอุ่น เติบใหญ่ มีคนได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ความเป็นจริงกำลังเบ่งบานหรือแทรกซ้อนเข้ามา  ทั้งด้านบวกและมุม ลบด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่รกสมองมากมาย  เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้างหนา


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งแบบจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง  กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยจึงสงบสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามาทั้งขวาและซ้าย ท่านเองยังคงเดือดร้อนเพราะคนอื่นหยิบยื่นให้  ต่อรองแต่ละอย่างก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก  ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้  คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอนั่น


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ระวังมีคนจ้องจับผิดหรือเอาปัญหามาผนวกให้รับรู้ ทั้งที่ตัวเราเองอยู่ไกลหลายโยชน์ด้วยซี สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้มันปั่นป่วนชอบกล เงินทองก็ต้องระวังทั้งของหายป่วยไข้   เรื่องรักก็ยังเหมือนเช่นเดิมมานั่นเอง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ไม่วายที่จักต้องคิดมากและเกิดวิตกกังวลหลาย สิ่งที่เคยง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความหลังบางอย่างที่เราดิ้นรนหาก็ทำท่าเสมือนเล่นอยู่กับเงาตัวเอง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ปกติอยู่

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็คงต้องจ่ายออกหรือซื้อหาสิ่งประสงค์   ลาภผลและความหวังยังคงเลื่อนลอยหาเป้าหมายยาก ในเชิงของความรักมักเจอกับคนแข่งและกะแย่งเอาไปครอง


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ทุกอย่างต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหาน้อยใหญ่มันไหลเข้ามาหาจิตใจวังเวงชอบกลทั้งวัน  ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ความรักความหลังก็ยังย้อนมาคิดมากจัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์