ดวงดาวของท่าน 28/08/53

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 3 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวพุธมณฑ์เข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 10.32 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนแกร่งกล้า สามารถหลายด้าน ทั้งความคิดอ่านก็เป็นอิสระเป็นกลางเป็นธรรมด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนทั้งหญิงชายให้ความรักนับถือผู้คนได้พึ่งพาหลายระดับยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เกรงกลัวในบาปกรรมทั้งหลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง บริวารและเรือนชานอบอุ่นสิ่งสินมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยากที่จะเป็นจริงสมใจหวัง เรื่องราวบางอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องได้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เรื่องของสังขารตนเองก็ต้องระวังบ้างหนา ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหึงหวงจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจตกลงตัดสินใจแบบหักด้ามพร้าด้วยเข่าลงไป หากยังขืนรอคอยดวงดีอาจสายเกินกาล เงินทองยังคงผ่านมือหลายจำนวนรักษาเก็บกักได้ยาก เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากทั้งคนเก่ารายใหม่น่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนที่ต้องรับผิดชอบแบบปิดทองหลังองค์พระ เรื่องจวนจะจบก็เกิดปัญหายืดเยื้อยาวออกไป เงินทองทางได้ มองเห็นแต่ก็ยังเอื้อมไม่ติดมือมา กับคนรักแลคู่ครองเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วุ่นวายจิตใจและคิดแต่จะแก้ไขบางอย่างแต่ก็เพียงคิดๆ ทุกอย่างยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ ปัญหาของพี่น้องคนเกี่ยวข้องกำลังผิดฝาผิดตัว เรื่องรักก็ยังคงเปราะบางจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย เรื่องของใครต่อใครอย่าเอามาสุมสมองตัวเองได้เป็นดีช่วงนี้หนา เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังให้มากไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาและเรื่องเก่ายังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ บริวารและคนเคยรักกันชอบกันก็มีอันกินแหนงแคลงใจไร้เหตุผลต้นปลาย เรื่องของความรักหากไม่ระวังวาจาอาจกินใจกันอีกหน.


 

อาจารย์นพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์