ดวงดาวของท่าน 28/06/53

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พุทธศักราช 2553 แรม 2 ค่ำ เดือน 8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 03.36 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนสะสวยสง่างาม ความคิดอ่านปราดเปรียวเหลียวหน้ามองหลังก่อนพูดจาและแสดงออกแต่ละอย่างไป เชื่อมั่นในความคิดตนเองเป็นอย่างยิ่ง  เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลนั้นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านแบบสุขุมลึกซึ้ง จริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลายกับใครต่อใคร เติบใหญ่ต้องมีแต่คนรักใคร่นับถือสง่างามท่ามกลางสังคมแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันเสมือนฟ้าผ่ากลางวัน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการท่านหรือเป็นพนักงานใครด้วยซี เงินทองยังคงต้องหมุนเวียนเปลี่ยนมือไปมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องไม่เป็นเรื่องมีให้ได้ขุ่นเคืองจิตใจ เงินทองยังคงเป็นต้นตอบ่อนทำลายอารมณ์และจิตใจที่น่าจะโปร่งใส เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังให้มากไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เร่งสะสางหรือเสาะหาบางสิ่งบางอย่างเข้าใส่ตัว เช่นบุญกุศลหรือตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีทั้งหลายนั่น เงินทองมีรับเข้าแบ่งปันไปตามเหมาะสม กับคนรักและคู่ครองอาจจำใจตำหนิแก้ไขกันไปบ้างละ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดความท้อแท้เหลือหลายกับสายงานและความเป็นอยู่ที่ต้องต่อสู้ไม่รู้จักจบสิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางทั้งมีคนคิดแย่งนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าอีกหน ลาภผลจากการเสี่ยงสู้ต้องมีเป็นช่วงเป็นตอนมา เรื่องรักก็ยังเหมือนเช่นเดิมน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดการณ์ว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลมีมาแต่มันก็ต้องหมดเปลืองไปแบบตาใสๆ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตก ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องสั้นอาจยาวออกไปหากยังขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์ตนเองมากเกินไป สุขภาพกายเส้นเอ็นตอนนี้ไม่ปกติธรรมดานัก ความรักก็ยังอยู่กันแบบฝืนใจตนร่ำไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์