ดวงดาวของท่าน 27/12/52

ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๒ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเป็นปกติและมีสติ และการทำงาน เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าจะผันผวนสำเร็จได้ จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะไม่ได้สมใจ การสมัครงาน สมัครสอบ ยังต้องรอ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีถูกโฉลก สีขาว เขียว ส้ม และสีชมพู

  • อาทิตย์
    การงาน จะได้ความรู้ความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ จะมีบางที่ลูกจ้างไม่ให้ความร่วมมือ แต่คุณจะจัดการได้เพราะคุณมีแนวทางแก้ปัญหาเสมอ แต่อย่าเผลอเรื่องการรับปากใคร จะร้อนใจตัวเอง การเงิน ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่เป็นเรื่องจำเป็นที่คุณต้องพอเพียง ความรัก ไม่ถูกใจแต่ถูกต้อง ต้องทำใจ
  • จันทร์
    การงาน จะเดินทางอย่ารีบร้อนเพราะไม่คล่องตัวเหมือนวันก่อน ต้องระมัดระวังจะมีหนทางแก้ปัญหาเรื่องงานที่วางตรงหน้าได้สำเร็จ ต้องขยันอย่ามัวแต่ท้อใจ ผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย ควรดูแล การเงิน ความกังวลไปไม่ได้ช่วยอะไร ต้องตั้งสติ ความรัก จะได้ใส่ใจกันเมื่อเวลาว่างมีพอ
  • อังคาร
    การงาน อุปสรรคทั้งหลายจะคลี่คลายกลายเป็นเรื่องสนุกได้ ถ้าคุณคิดบวกไว้ คุณจะได้เข้าสังคมทางธรรมที่คุณจะประทับใจ และจะได้รับความไว้วางใจกลับคืนจากเจ้านายและบริวาร การเงิน จะไม่ลงตัวนักแต่คุณจะขยับกระเป๋าจ่ายได้ไม่ติดขัด ความรัก มีคนรักเป็นโชคของคุณ
  • พุธ
    การงาน จะรุ่งด้วยความเชื่อมั่นของคุณเอง แต่อย่าผยองจนไม่มองใคร เพราะยังมีคนคอยรอบมองรอที่เผลอพร้อมเสียบตำแหน่งคุณได้ตลอดเวลา จะพบที่มาที่ไปของการเงินที่รั่วไหลเสมอๆ ความรัก คุณมักเอาแต่ใจตัวเองและปากร้าย จนคนใกล้ตัวเบื่อหน่ายพร้อมถอดใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะก้าวหน้าได้ไม่มีเหตุผล ถ้าคุณเปิดใจรับความสำคัญของทุกๆ คนจะบ่นใครต้องระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดด้วย จะผ่านได้ เรื่องการเงินที่ติดขัด จ่ายไม่ถนัดมือนัก ความรัก คุณเองอารมณ์ไหวไปกับหัวใจคนโลเล ส่วนคนมีคู่ จะดูดีมีสุขมากกว่าเดิม
  • ศุกร์
    การงาน ต้องสะสางงานเก่าพร้อมต้องวางแผนงานใหม่ที่จะเริ่ม อย่างมึนตึ้บแต่คุณสามารถจะขยายโครงการได้อย่างเด่นชัดมากขึ้น คนในครอบครัวพร้อมช่วยเหลือสนับสนุน คุณควรรู้คุณ การเงิน หนักใจกับรายจ่ายที่เพิ่มขยายเกินขอบเขต ความรัก จะลงตัวได้เพราะความดีที่มีต่อกัน
  • เสาร์
    การงาน หยิบจับอะไรมักไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ เพราะปัจจัยรอบข้างคุณมีมาก และยังสางไม่ออกกับงานเก่าๆ ค้างปี จะมีดีก็ตรงที่คุณสู้ไม่ถอย แต่ลูกน้องบริวารจะสร้างความปวดหัวให้กับคุณ ที่ต้องลุ้นคือการเงิน จะเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วยเงินเก่าที่เพิ่งจะได้รับ ความรัก อย่าเผลอใจบ่อยนัก เดี๋ยวที่รักจะน้อยใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์